Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng - Honeymoon Việt Sub (2014)RSS Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng - Honeymoon Việt Sub (2014)
Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng - Honeymoon
Diễn viên: Rose Leslie, Harry Treadaway, Ben Huber
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp vợ chồng son Paul và Bea cùng chọn tới một vùng quê hẻo lánh để hưởng tuần trăng mật. Không lâu sau khi đến nơi, Paul thấy Bea lang thang một cách vô hồn đến hồ nước giữa rừng đêm khuya vắng. Paul dần dần nghi ngờ về việc hành xử và tỏ thái độ một cách không bình thường của cô ấy không phải chỉ là mộng du bình thường mà là một thế lực ma quỷ nào đó đang lần trốn trong rừng.
Giam Cầm Quỷ Dữ Shut In

Giam Cầm Quỷ Dữ Shut InViệt Sub Năm: 2016

một phim tâm lý kinh dị thót tim kể về một nhà tâm lý học trẻ góa bụa. Cô sống biệt lập tại một vùng nông thôn ở New England – Mỹ. Gặp phải cơn bão mùa đông chết người, cô phải tìm cách giải cứu một bé trai trước khi cậu biến mất mãi mãi.

Mất Kết Nối Disconnect.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Mất Kết Nối DisconnectViệt Sub Năm: 2013

Một luật sư làm việc chăm chỉ, gắn liền với điện thoại di động của mình, không thể tìm thấy thời gian để liên lạc với gia đình của mình. Một cặp đôi được vẽ vào một tình huống nguy hiểm khi bí mật của họ được tiếp xúc trực tuyến. Một góa chồng cũ cảnh sát đấu tranh để nâng cao một con trai tinh nghịch mạng bắt nạt một bạn cùng lớp.

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng Antebellum.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng AntebellumViệt Sub Năm: 2020

TỪ NHÀ SẢN XUẤT CỦA GET OUT VÀ US Nữ nhà văn, diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công Veronica (Janelle Monáe) bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên Antebellum, thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ, khi những người Mỹ gốc Phi giống cô bị bắt làm nô lệ.

Người Giấu Mặt The Hidden Face.Diễn Viên: Martina García,Quim Gutiérrez,Clara Lago,

Người Giấu Mặt The Hidden FaceViệt Sub Năm: 2011

Adrián và bạn gái Belen từ Tây Ban Nha di chuyển đến Colombia, để ông có thể theo đuổi sự nghiệp của mình như là dẫn trong dàn nhạc Colombia - Belen là một nhà thiết kế thời trang. Cô sớm nghi ngờ Adrián có thể được có 1 mối quan hệ với một trong các nhạc sĩ trong dàn nhạc, và sau khi cô có 1 kê hoạch - cô sẽ rời khỏi anh ta một thông điệp rằng cô ấy bỏ lại, và di chuyển vào 1 hầm bí mật, ban đầu được xây dựng bởi nhà chủ nhà, để xem phản ứng của chồng. Hầm là cách âm, viên đạn bằng chứng, và

Chuyến Bay Tử Thần Tape 407.Diễn Viên: Abigail Schrader,Samantha Lester And James Lyons,See Full Cast And Crew

Chuyến Bay Tử Thần Tape 407Việt Sub Năm: 2012

Những hành khách trong một chuyến bay từ New York tới Los Angeles trong đêm cuối cùng của năm gặp phải sự cố và rơi xuống một khu vực thí nghiệm của chính phủ. Tại đây họ đã gặp phải những con quái vật săn mồi, là một phần trong chương trình thí nghiệm tuyệt mật.

Unknown2019-07-09 07:47:59

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng - Honeymoon Việt Sub (2014)

cặp vợ chồng son paul và bea cùng chọn tới một vùng quê hẻo lánh để hưởng tuần trăng mật không lâu sau khi đến nơi paul thấy bea lang thang một cách vô hồn đến hồ nước giữa rừng đêm khuya vắng paul dần dần nghi ngờ về việc hành xử và tỏ thái độ một cách không bình thường của cô ấy không phải chỉ là mộng du bình thường mà là một thế lực ma quỷ nào đó đang lần trốn trong rừngtuần trăng mật kinh hoàng,xem phim tuần trăng mật kinh hoàng,download tuần trăng mật kinh hoàng,xem online tuần trăng mật kinh hoàng hd,xem tuần trăng mật kinh hoàng nhanh,tai phim tuần trăng mật kinh hoàng,honeymoon,xem phim honeymoon,download honeymoon,xem online honeymoon hd,xem honeymoon nhanh,tai phim honeymoon,rose leslie,harry treadaway,ben huber