Tuổi Trẻ Của Marshall - Marshall Việt Sub (2017)RSS Tuổi Trẻ Của Marshall - Marshall Việt Sub (2017)
Tuổi Trẻ Của Marshall - Marshall
Diễn viên: Chadwick Boseman, Josh Gad, Kate Hudson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.
Vượt Giới Hạn Extraordinary Measures.Diễn Viên: Brendan Fraser,Harrison Ford,Keri Russell,Meredith Droeger

Vượt Giới Hạn Extraordinary MeasuresViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện của John Crowley – hiện là giám đốc điều hành của tập đoàn dược phẩm Amicus – là một người cha và là một người rất thành công trong kinh doanh đang phải đối mặt với một thực tế của cuộc sống: một căn bệnh chết người. Cả 2 đứa con gái của anh có một di truyền bất thường làm cho chúng chết một cách từ từ. Đây là căn bệnh Pompe, hầu hết trẻ em bị bệnh Pompe sẽ chết trước 2 tuổi.

Đại Dịch Hoảng Loạn Colonel Panics.Diễn Viên: Brendan Fraser,Harrison Ford,Keri Russell,Meredith Droeger

Đại Dịch Hoảng Loạn Colonel PanicsViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện diễn ra tại thế giới tương lại khi đó số phận đã định của 2 người đàn ông, một người đến từ tương lai người còn lại đến từ quá khứ, cả hai đã bị cuốn vào vòng xoáy của một đại dịch gây ra bởi một loại virus bí ẩn đang được báo động ở mức số 4 trong một trải nghiệm game kĩ thuật số của nền khoa học văn minh của nhân loại.

Mãi Chờ Mãi Đợi Waiting For Forever.Diễn Viên: Rachel Bilson,Tom Sturridge,Richard Jenkins

Mãi Chờ Mãi Đợi Waiting For ForeverViệt Sub Năm: 2011

Đôi bạn thân cùng nhau lớn lên, Emma (Rachel Bilson) và Will (Tom Sturridge) bị mất liên lạc một thời gian dài trước khi tình cờ gặp lại nhau. Với Will, Emma luôn luôn là người quan trọng trong cuộc sống của anh. Tin rằng, mối liên kết giữa họ sẽ tồn tại mãi mãi, anh đi bất cứ nơi nào cô đi. Will không có nhà, xe hơi, hay một công việc "thực sự". Anh kiếm sống nhờ tài năng của mình như là một nghệ sĩ làm trò tung hứng và mài dũa tài năng thông qua những năm luyện tập, vui đùa cùng Emma. Khi cha

Đứa Con Trai Hoàn Hảo Luce.Diễn Viên: Pierre Boulanger,Loes Haverkort,Mark Van Eeuwen

Đứa Con Trai Hoàn Hảo LuceViệt Sub Năm: 2019

gia đình vợ chồng nhà Edgar, họ có nhận nuôi 1 người con trai tên là Luce và vô cùng tự hào về cậu ấy. Không chỉ xuất sắc trong việc học, Luce còn là một vận động viên điền kinh cho đội tuyển của trường. Tuy nhiên, Wilson, một cô giáo dạy môn lịch sử, đã phát hiện một món đồ trong tủ đồ của Luce.

Unknown2024-05-14 20:03:30

Tuổi Trẻ Của Marshall - Marshall Việt Sub (2017)

ngay trước khi ông ngồi trên toà án tối cao hoa kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong brown v board of education thurgood marshall chadwick boseman là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho naacp bộ phim mới sản xuất năm 2017 marshall là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầutuổi trẻ của marshall,xem phim tuổi trẻ của marshall,download tuổi trẻ của marshall,xem online tuổi trẻ của marshall hd,xem tuổi trẻ của marshall nhanh,tai phim tuổi trẻ của marshall,marshall,xem phim marshall,download marshall,xem online marshall hd,xem marshall nhanh,tai phim marshall,chadwick boseman,josh gad,kate hudson