Uchuu Keiji Gavan The Movie - Kỉ Niệm 30 Năm Bộ Metal Hero Đầu Tiên Việt Sub (2012)RSS Uchuu Keiji Gavan The Movie - Kỉ Niệm 30 Năm Bộ Metal Hero Đầu Tiên Việt Sub (2012)
Uchuu Keiji Gavan The Movie - Kỉ Niệm 30 Năm Bộ Metal Hero Đầu Tiên
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 15 năm trước, 3 người bạn thời thơ ấu, Geki Jumonji, Itsuki và Toya Okuma, cùng ngắm sao và có ước muốn đi vào không gian. Khi trưởng thành, Geki và Okuma tham gia nhiệm vụ du hành lên sao Hoả, nhưng 2 người bỗng dưng gặp tai nạn bị mất tích trong chuyến hành trình.
Ultraman Tiga And Ultraman Dyna Warriors Of The Star Of Light

Ultraman Tiga And Ultraman Dyna Warriors Of The Star Of LightViệt Sub Năm: 1998

TPC đã tạo ra một cỗ máy hủy diệt có sức mạnh vượt trội hơn cả Ultraman Dyna và Dyna đã bị nó đánh bại trong một trận chiến, nhưng không đơn giản chỉ là một cỗ máy, người đã tạo ra nó đã bị người hành tinh Muniara thao túng và có âm mưu phá hủy Trái Đất.

Kamen Teacher Special Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt

Kamen Teacher Special Thầy Giáo Mặt Nạ SắtViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về 6 tháng trước khi Araki Gouta đến dạy tại Trường trung học Kaku. Araki đã được Iikura Rui của Bộ Giáo Dục giao nhiệm vụ đến dạy tại lớp D Trường trung học St. Fictional. Ngôi trường này tưởng chừng như là một nơi yên bình, nhưng thực chất nó đang bị che đậy bởi môt thứ rào cản cô lập giữa học trò và giáo viên.

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Living With My Mother: Haha To Kuraseba

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Living With My Mother: Haha To KurasebaViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Unknown2018-02-14 06:43:33

Uchuu Keiji Gavan The Movie - Kỉ Niệm 30 Năm Bộ Metal Hero Đầu Tiên Việt Sub (2012)

15 năm trước 3 người bạn thời thơ ấu geki jumonji itsuki và toya okuma cùng ngắm sao và có ước muốn đi vào không gian khi trưởng thành geki và okuma tham gia nhiệm vụ du hành lên sao hoả nhưng 2 người bỗng dưng gặp tai nạn bị mất tích trong chuyến hành trìnhuchuu keiji gavan the movie,xem phim uchuu keiji gavan the movie,download uchuu keiji gavan the movie,xem online uchuu keiji gavan the movie hd,xem uchuu keiji gavan the movie nhanh,tai phim uchuu keiji gavan the movie,kỉ niệm 30 năm bộ metal hero đầu tiên,xem phim kỉ niệm 30 năm bộ metal hero đầu tiên,download kỉ niệm 30 năm bộ metal hero đầu tiên,xem online kỉ niệm 30 năm bộ metal hero đầu tiên hd,xem kỉ niệm 30 năm bộ metal hero đầu tiên nhanh,tai phim kỉ niệm 30 năm bộ metal hero đầu tiên