Vạn Dặm Hẹn Ước - 10.000 Miles Việt Sub (2016)RSS Vạn Dặm Hẹn Ước - 10.000 Miles Việt Sub (2016)
Vạn Dặm Hẹn Ước - 10.000 Miles
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cậu em trai Tiểu Sùng (Hoàng Viễn đóng) vì muốn đuổi kịp bước chân của anh trai (Vương Đại Lục đóng) mà bước chân vào đường chạy. Cơ duyên trùng hợp đã cho cậu được quen biết đàn chị trong đội điền kinh Dĩ Tinh (Lại Nhã Nghiên đóng).
Thiên Nhược Hữu Tình 3: Phong Hỏa Giai Nhân A Moment Of Romance Iii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Thiên Nhược Hữu Tình 3: Phong Hỏa Giai Nhân A Moment Of Romance IiiThuyết Minh Năm: 1996

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out Love, In The Center Of The World.Diễn Viên: Kô Shibasaki,Masami Nagasawa,Tsutomu Yamazaki,Tetta Sugimoto

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out Love, In The Center Of The WorldViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện của Sakutaro và người bạn gái thời trung học - Aki. Hai người yêu nhau như một duyên số, cùng nhau tham gia tiết mục radio, cùng nhau du lịch. Không may thay, Aki bị mắc bệnh ung thư, dù bị bệnh tật hành hạ, Aki vẫn trao đổi nhật ký ghi âm cho Sakutaro. Đáng tiếc khi Aki qua đời, cuộn băng cuối cùng không kịp trao cho Sakutaro để rồi 17 năm sau, bằng sự kỳ diệu của số phận, Sakutaro nhận được nó từ người vợ sắp cưới của mình.

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers Game.Diễn Viên: Pom Klementieff,Chris Schellenger

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers GameViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lấy đề tài về các hacker trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nhân vật chính là Soyan, một hacker nắm rõ các bí mật chấn động của các tổ chức chính phủ và công ty lớn. Lẽ dĩ nhiên anh là đối tượng cần phải diệt gọn đối với những người bị anh nắm giữ bí mật. Liệu anh có thoát được nhanh vuốt kẻ ác? Và mưu đồ đen tối của các tổ chức có bị phơi bày cho công chúng?

Luyến Quyến Phong Trần Dust In The Wind.Diễn Viên: Pom Klementieff,Chris Schellenger

Luyến Quyến Phong Trần Dust In The WindViệt Sub Năm: 1986

A-yuan và A-yun là hai người bạn đồng ấu, họ đều đến từ thị trấn khai thác nhỏ của Jio-fen. Cùng rời thị trấn nhỏ lên phố, A-yuan vừa học việc ban ngày, vừa đi học ban đêm; A-yun làm giúp việc tại một tiệm may. Mọi người đều nghĩ rằng hai người họ đều gắn bó khăng khít với nhau, và họ cũng nghĩ vậy.

Giáo Viên Âm Nhạc Music Teacher.Diễn Viên: Divya Dutta,Neena Gupta,Amrita Bagchi,Manav Kaul

Giáo Viên Âm Nhạc Music TeacherViệt Sub Năm: 2019

Dù có những tham vọng lớn lao, thế nhưng Beni vẫn bị mắc kẹt trên những vùng cao hẻo lánh, cay đắng và tổn thương, phải vật lộn để kiếm sống bằng cách dạy nhạc và hát trong các câu lạc bộ. Jyotsna, một cô học trò bị Beni thờ ơ, nay đã trở thành ca sĩ Bollywood nổi tiếng

Unknown2017-05-07 12:09:52

Vạn Dặm Hẹn Ước - 10.000 Miles Việt Sub (2016)

cậu em trai tiểu sùng hoàng viễn đóng vì muốn đuổi kịp bước chân của anh trai vương đại lục đóng mà bước chân vào đường chạy cơ duyên trùng hợp đã cho cậu được quen biết đàn chị trong đội điền kinh dĩ tinh lại nhã nghiên đóngvạn dặm hẹn ước,xem phim vạn dặm hẹn ước,download vạn dặm hẹn ước,xem online vạn dặm hẹn ước hd,xem vạn dặm hẹn ước nhanh,tai phim vạn dặm hẹn ước,10000 miles,xem phim 10000 miles,download 10000 miles,xem online 10000 miles hd,xem 10000 miles nhanh,tai phim 10000 miles