Văn Phòng Nhân Đạo - The Humanity Bureau Thuyết Minh (2017)RSS Văn Phòng Nhân Đạo - The Humanity Bureau Thuyết Minh (2017)
Văn Phòng Nhân Đạo - The Humanity Bureau
Diễn viên: Nicolas Cage, Sarah Lind, Jakob Davies, Hugh Dillon
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được đặt trong bối cảnh 2030, khí hậu biến đổi tàn phá các khu vực của vùng Trung Tây Hoa Kỳ, trong nỗ lực cứu vãn cuộc suy thoái kinh tế. Một cơ quan chính phủ gọi là "Văn phòng Nhân đạo" đã trục xuất các thành viên của xã hội bị coi là cặn bã vì không sinh lợi đến một khu đất khô cằn được gọi là New Eden.
Kho Báu Quốc Gia National Treasure.Diễn Viên: Cayden Boyd,George Lopez,Kristin Davis,Taylor Lautner

Kho Báu Quốc Gia National TreasureViệt Sub Năm: 2004

Benjamin Franklin Gates do Nicolas Cage thủ vai là môt tay chuyên săn lùng các kho báu quốc gia. Dòng họ Gates vì định mệnh đưa đến, vô tình biết được về các bí mật của kho tàng nói trên, đã trải qua nhiều đời họ tìm kiếm nhưng không thành, bị thiên hạ cho là điên rồ, viễn vông, đi tìm thứ không có trên đời.

Thập Tự Xanh The Blue Max.Diễn Viên: George Peppard,James Mason,Ursula Andress

Thập Tự Xanh The Blue MaxViệt Sub Năm: 1966

Bruno Stachel xuất thân là một lính bộ binh xuất thân từ tầng lớp thấp kém vươn lên chức Thiếu úy để trở thành phi công sau một lần chứng kiến uy lực của máy bay. Anh tham vọng lập 20 chiến công để đạt được Thập Tự Xanh cao quý.

Unknown2017-12-15 23:16:46

Văn Phòng Nhân Đạo - The Humanity Bureau Thuyết Minh (2017)

được đặt trong bối cảnh 2030 khí hậu biến đổi tàn phá các khu vực của vùng trung tây hoa kỳ trong nỗ lực cứu vãn cuộc suy thoái kinh tế một cơ quan chính phủ gọi là văn phòng nhân đạo đã trục xuất các thành viên của xã hội bị coi là cặn bã vì không sinh lợi đến một khu đất khô cằn được gọi là new edenvăn phòng nhân đạo,xem phim văn phòng nhân đạo,download văn phòng nhân đạo,xem online văn phòng nhân đạo hd,xem văn phòng nhân đạo nhanh,tai phim văn phòng nhân đạo,the humanity bureau,xem phim the humanity bureau,download the humanity bureau,xem online the humanity bureau hd,xem the humanity bureau nhanh,tai phim the humanity bureau,nicolas cage,sarah lind,jakob davies,hugh dillon