Vi Hữu Ám Hương Lai - The Scent Of Time Việt Sub (2023)RSS Vi Hữu Ám Hương Lai - The Scent Of Time Việt Sub (2023)
Vi Hữu Ám Hương Lai - The Scent Of Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của hai người trẻ yêu nhau nhưng phải đối mặt với những thử thách và khó khăn từ quá khứ và tương lai. Bộ phim được đánh giá cao bởi kịch bản hấp dẫn, diễn xuất chân thực và hình ảnh đẹp mắt.
Hoàn Châu Cách Cách 2 Princess Returning Pear.Diễn Viên: Triệu Vy,Lậm Tâm Như,Tô Hữu Bằng,Châu Kiệt,Phạm Băng Băng

Hoàn Châu Cách Cách 2 Princess Returning PearViệt Sub Năm: 1999 (Tập 1/48)

Trong khi đó, Thái hậu, được mọi người gọi là Lão Phật Gia, về kinh sau một năm tu tịnh ở Ngũ Đài Sơn. Cùng về với bà là Tình Cách Cách Tình Nhi, con gái của một vị vương gia đã qua đời và là tâm phúc của Lão Phật Gia. Lão Phật Gia không lấy làm hài lòng khi biết tin Càn Long đã nhận hai cô gái nhân gian làm cách cách và đã đính hôn họ với Vĩnh Kỳ và Nhĩ Khang. Lão Phật Gia không hài lòng về thân thế của Tử Vy lại càng không ưa Tiểu Yến Tử.

Tần Thời Mỹ Nhân Minh Nguyệt Tâm Lệ Cơ Truyện: The Kings Woman.Diễn Viên: Triệu Vy,Lậm Tâm Như,Tô Hữu Bằng,Châu Kiệt,Phạm Băng Băng

Tần Thời Mỹ Nhân Minh Nguyệt Tâm Lệ Cơ Truyện: The Kings WomanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 48/48)

Công Tôn Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba) - cháu gái của đại tướng Công Tôn Vũ. Từ nhỏ đã theo ông nội - danh tướng Công Tôn Vũ học võ. Một dịp tình cờ, cô cứu Doanh Chính (Trương Bân Bân) và trở thành người Doanh Chính thầm thương trộm nhớ. Thế nhưng, người mà Công Tôn Lệ đem lòng thương yêu lại là Kinh Kha (Lưu Sướng).

Bồ Tùng Linh: Ân Tình Hồ Ly Ghost Writer.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trần Cẩm Hồng,Trần Pháp Lai,Chung Gia Hân

Bồ Tùng Linh: Ân Tình Hồ Ly Ghost WriterViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Po Chung-Ling (Steven Ma) được sinh ra ở Tế Nam trong một gia đình năm mới in. Anh ta rất tươi sáng, cha ông, Po Poon (Elliot Yue), do đó luôn luôn có hy vọng rằng ông có thể một ngày mang về gia đình kinh doanh. Ling, gây nhầm lẫn cho rằng Poon đang làm việc thông đồng với một số quan chức tham nhũng, không chịu lắng nghe những gì cha nói. người bạn tốt của ông, Ko JIT (Sunny Chan)

Unknown2023-11-03 01:25:23

Vi Hữu Ám Hương Lai - The Scent Of Time Việt Sub (2023)

kể về câu chuyện của hai người trẻ yêu nhau nhưng phải đối mặt với những thử thách và khó khăn từ quá khứ và tương lai bộ phim được đánh giá cao bởi kịch bản hấp dẫn diễn xuất chân thực và hình ảnh đẹp mắtvi hữu ám hương lai,xem phim vi hữu ám hương lai,download vi hữu ám hương lai,xem online vi hữu ám hương lai hd,xem vi hữu ám hương lai nhanh,tai phim vi hữu ám hương lai,the scent of time,xem phim the scent of time,download the scent of time,xem online the scent of time hd,xem the scent of time nhanh,tai phim the scent of time