Vị Linh Mục - Amen. Việt Sub (2002)RSS Vị Linh Mục - Amen. Việt Sub (2002)
Vị Linh Mục - Amen.
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời đệ nhị thế chiến, kỹ sư hoá học Gerstein thuộc viện dịch tễ của SS đã điều chế thành công acid cyanhidric ở thể rắn lấy tên là Zyklon B dùng để diệt trừ chấy rận, là nguồn gốc gây ra bệnh sốt phát ban.
Kế Hoạch Trả Thù Iddarammayilatho

Kế Hoạch Trả Thù IddarammayilathoViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ bị lôi kéo vào một âm mưu chính trị và tài chính khi học tập tại Tây Ban Nha khi cô gặp một nhạc sĩ trẻ với một quá khứ đen tối được mở ra qua các trang nhật ký của người yêu cũ.

Cuộc Tấn Công The Assault.Diễn Viên: Vincent Elbaz,Grégori Derangère,Mélanie Bernier

Cuộc Tấn Công The AssaultViệt Sub Năm: 2011

dựa trên 1 vụ không tặc có thật của bọn hồi giáo cực đoan năm 1994 và chiến công của lực lượng đặc nhiệm Pháp đã đột kích tiêu diệt thành công bọn khủng bố ngay trên máy bay

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command Performance.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lưu Đào,Qianyuan Wang

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command PerformanceViệt Sub Năm: 2009

một buổi hòa nhạc từ thiện ở Nga trở nên đẫm máu khi bọn cướp có vũ trang bắt những ngôi sao nhạc pop hàng đầu đầu của Mỹ và tổng thống Nga cùng với gia đình ông ấy để làm con tin. Sự giúp đỡ đến khi tay trống của của ban nhạc cuồng nhiệt và một người đi xe đạp ngốc ngếch được diễn bởi Lundgren và một đại diện của nhóm thanh niên Nga đã đánh trả lại.

Bố Già 2 The Godfather 2.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Bố Già 2 The Godfather 2Việt Sub Năm: 1974

The Godfather Part II là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1974 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mario Puzo và do Francis Ford Coppola đạo diễn. Bộ phim này là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng Bố già (The Godfather) sản xuất năm 1972 và sau đó được tiếp tục bằng Bố già phần III (The Godfather Part III) sản xuất năm 1990.

Unknown2024-05-17 19:06:34

Vị Linh Mục - Amen. Việt Sub (2002)

thời đệ nhị thế chiến kỹ sư hoá học gerstein thuộc viện dịch tễ của ss đã điều chế thành công acid cyanhidric ở thể rắn lấy tên là zyklon b dùng để diệt trừ chấy rận là nguồn gốc gây ra bệnh sốt phát banvị linh mục,xem phim vị linh mục,download vị linh mục,xem online vị linh mục hd,xem vị linh mục nhanh,tai phim vị linh mục,amen,xem phim amen,download amen,xem online amen hd,xem amen nhanh,tai phim amen