Viên Kẹo Khó Xơi - Hard Candy Việt Sub (2005)RSS Viên Kẹo Khó Xơi - Hard Candy Việt Sub (2005)
Viên Kẹo Khó Xơi - Hard Candy
Diễn viên: Patrick Wilson, Ellen Page, Sandra Oh, Odessa Rae, Gj Echternkamp, Paul G Allen, Michael Caldwell
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ một cuộc trò chuyện với nhau trên mạng, Hayley 1 cô bé xinh xắn 14 tuổi đồng ý hẹn gặp Jeff 1 tay chụp ảnh chuyên nghiệp 32 tuổi ở 1 quán cafe. Những tưởng Jeff sẽ vớ bở khi Hayley đồng ý về nhà Jeff cho anh chụp một loạt ảnh khêu gợi
Mạng Ngầm Deep Web.Diễn Viên: Nicolas Christin,Cindy Cohn,Joshua L Dratel

Mạng Ngầm Deep WebViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim tài liệu nói về vấn đề mạng máy tính, nội dung gồm những diễn biến xoay quanh một trang web chuyên buôn bán ma túy và nhiều thứ khác.

Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep Sea.Diễn Viên: Nicolas Christin,Cindy Cohn,Joshua L Dratel

Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep SeaViệt Sub Năm: 2006

Nhà làm phim về đại dương nổi tiếng Howard Hall sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu tràn ngập nước, để bạn bơi sát cạnh những sinh vật kỳ lạ nhất hành tinh. Johnny Depp và Kate Winslet sẽ kể bạn nghe về câu chuyện này. Và một đội các diễn viên ngôi sao dị thường có vây và vảy luôn sẵn sàng lẻn vào tất cả các cảnh quay.

Sóng Dữ Shock Wave.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Trác Hy,Liêu Khải Trí

Sóng Dữ Shock WaveThuyết Minh Năm: 2017

kể về nhân vật Cheung Zoi-shan (Lưu Đức Hoa), 1 chuyên viên cao cấp của Cục Xử lí vật nổ – Cảnh sát Hồng Kông, đã có 7 năm hoạt động bí mật trong băng đảng của trùm tội phạm bị truy nã gắt gao Crank (Jiang Wu). Cheung đã thành công trong việc phá án băng đảng và bắt giữ vài tên cướp trong đó có Biu, em trai của Cranky. Tuy nhiên, Cranky vẫn ở ngoài vòng pháp luật và hắn thề sẽ quay lại để trả thù.

Ngày Cuối Tuần Của Nhà Bernie Weekend At Bernies.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Trác Hy,Liêu Khải Trí

Ngày Cuối Tuần Của Nhà Bernie Weekend At BerniesViệt Sub Năm: 1989

Larry và Richard là đôi bạn thân cùng làm cho công ty Bernie Lomax. Một ngày nọ, họ tình phát hiện trong công ty có kẻ phản bội và ăn cắp tiền. Hy vọng được thăng tiếng, cả hai lập tức báo việc này với cấp trên. Oái ăm thay, chính ông sếp là thủ phạm. Ông mời Larry và Richard đến nghỉ cuối tuần ở ngôi biệt thự gần biển của mình.

Unknown2019-05-09 16:52:48

Viên Kẹo Khó Xơi - Hard Candy Việt Sub (2005)

từ một cuộc trò chuyện với nhau trên mạng hayley 1 cô bé xinh xắn 14 tuổi đồng ý hẹn gặp jeff 1 tay chụp ảnh chuyên nghiệp 32 tuổi ở 1 quán cafe những tưởng jeff sẽ vớ bở khi hayley đồng ý về nhà jeff cho anh chụp một loạt ảnh khêu gợiviên kẹo khó xơi,xem phim viên kẹo khó xơi,download viên kẹo khó xơi,xem online viên kẹo khó xơi hd,xem viên kẹo khó xơi nhanh,tai phim viên kẹo khó xơi,hard candy,xem phim hard candy,download hard candy,xem online hard candy hd,xem hard candy nhanh,tai phim hard candy,patrick wilson,ellen page,sandra oh,odessa rae,gj echternkamp,paul g allen,michael caldwell