Vòng Tròn Sinh Tử - Circle Line Việt Sub (2023)RSS Vòng Tròn Sinh Tử - Circle Line Việt Sub (2023)
Vòng Tròn Sinh Tử - Circle Line
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được đặt trong một thành phố Đông Nam Á, câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà, nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoang.
Darklands Scott Major.Diễn Viên: Vicky Chen,Kara Wai,Ke,Xi Wu,Sha,Li Chen

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Cho Đến Khi Chết Till Death.Diễn Viên: Vicky Chen,Kara Wai,Ke,Xi Wu,Sha,Li Chen

Cho Đến Khi Chết Till DeathThuyết Minh Năm: 2021

Emma (Megan Fox) cùng chồng đến ngôi nhà ven hồ để tận hưởng quãng thời gian lãng mạn bên nhau. Sau một đêm mặn nồng, cô tỉnh dậy và phát hiện mình bị còng tay vào xác của người chồng Mark (Eoin Macken). Chính Emma là mục tiêu của một âm mưu trả thù vô cùng phức tạp và cô phải chiến đấu để giữ mạng sống khi bị hai tên sát thủ lành nghề tấn công.

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3DViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị thể loại "found footage" (được quay bằng máy quay cầm tay như Cloverfield) của Mỹ năm 2016. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch / đạo diễn Steven DeGennaro, hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra Texas Chainsaw Massacre, Kim Henkel. Đây là bộ phim kinh dị thể loại "found footage" đầu tiên được quay ở định dạng 3D.

Unknown2023-04-27 14:41:42

Vòng Tròn Sinh Tử - Circle Line Việt Sub (2023)

được đặt trong một thành phố đông nam á câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoangvòng tròn sinh tử,xem phim vòng tròn sinh tử,download vòng tròn sinh tử,xem online vòng tròn sinh tử hd,xem vòng tròn sinh tử nhanh,tai phim vòng tròn sinh tử,circle line,xem phim circle line,download circle line,xem online circle line hd,xem circle line nhanh,tai phim circle line