Vòng Xoáy Ảo - The Circle Thuyết Minh (2017)RSS Vòng Xoáy Ảo - The Circle Thuyết Minh (2017)
Vòng Xoáy Ảo - The Circle
Diễn viên: Emma Watson, Karen Gillan, Bill Paxton, Ellar Coltrane
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô gái trẻ, đầy tham vọng Mae vừa được nhận vào làm việc tại The Circle, là một tập đoàn công nghệ nổi tiếng sở hữu những phúc lợi hàng đầu thế giới.
Đồ Chơi Thời Gian Time Toys

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Quái Vật Thức Tỉnh Alien Invasion

Quái Vật Thức Tỉnh Alien InvasionViệt Sub Năm: 2020

Thám tử tư Từ Tư Duy tiếp nhận một vụ án tìm cha bí ẩn. Trong lúc điều tra, anh bất ngờ rơi vào thế giới song song, gặp phải quái vật thế giới khác. Sau cuộc trốn thoát ly kỳ, xung quanh Từ Tư Duy liên tiếp xảy ra những chuyện kỳ quái.

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác Extinction.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác ExtinctionThuyết Minh Năm: 2018

Một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình. Cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy. Đấu tranh cho cuộc sống của họ, anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hại.

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of Madness.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of MadnessThuyết Minh Năm: 2022

Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Sau các sự kiện của Avengers: Endgame, Tiến sĩ Stephen Strange tiếp tục nghiên cứu về Viên đá Thời gian. Nhưng một người bạn cũ đã trở thành kẻ thù tìm cách tiêu diệt mọi phù thủy trên Trái đất, làm xáo trộn kế hoạch của Strange và cũng khiến anh ta mở ra một tội ác khôn lường.

Unknown2019-02-18 05:34:21

Vòng Xoáy Ảo - The Circle Thuyết Minh (2017)

cô gái trẻ đầy tham vọng mae vừa được nhận vào làm việc tại the circle là một tập đoàn công nghệ nổi tiếng sở hữu những phúc lợi hàng đầu thế giớivòng xoáy ảo,xem phim vòng xoáy ảo,download vòng xoáy ảo,xem online vòng xoáy ảo hd,xem vòng xoáy ảo nhanh,tai phim vòng xoáy ảo,the circle,xem phim the circle,download the circle,xem online the circle hd,xem the circle nhanh,tai phim the circle,emma watson,karen gillan,bill paxton,ellar coltrane