Vũ Điệu Đam Mê - Born To Dance Việt Sub (2016)RSS Vũ Điệu Đam Mê - Born To Dance Việt Sub (2016)
Vũ Điệu Đam Mê - Born To Dance
Diễn viên: Tia Maipi, Stan Walker, Kherington Payne, John Tui, Parris Goebel
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Tu Kaea (do nhà vô địch hip hop Tia-Taharoa Maipi thủ vai) khi cậu có cơ hội tham dự buổi diễn để tham dự nhóm K-Crew, một nhóm nhảy hip hop nổi tiếng nhất thành phố. Kể từ đó, cuộc sống của cậu trở nên phức tạp hơn. Trong khi cha mình một mực muốn cậu gia nhập quân đội, thì Tu lại bất ngờ có tình cảm với cô bạn gái của trưởng nhóm K-Crew.
Vạch Trần Exposed.Diễn Viên: Ana De Armas,Keanu Reeves,Christopher Mcdonald

Vạch Trần ExposedThuyết Minh Năm: 2016

kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mình.Cũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng,hãy cùng theo chân Scott Galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việc.

Tôi Là Cuba I Am Cuba.Diễn Viên: Sheila Hancock,Kevin Guthrie,Paul Brannigan

Tôi Là Cuba I Am CubaViệt Sub Năm: 1964

Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.

Vùng Đất Thánh Gods Own Country.Diễn Viên: Ian Hart,Gemma Jones,Josh Oconnor,Harry Lister Smith,Alec Secareanu

Vùng Đất Thánh Gods Own CountryViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một người chăn cừu trẻ bị xa lánh (Josh O’ Connor). Anh ta đã liên tục uống rượu và quan hệ tình dục khác giới cho đến khi một người dân nhập cư mang quốc tịch Romani (Alec Secarean) đến làm việc và mang lại cho anh những điều lãng mạn bất ngờ.

Unknown2024-05-07 22:05:50

Vũ Điệu Đam Mê - Born To Dance Việt Sub (2016)

câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ tu kaea do nhà vô địch hip hop tia taharoa maipi thủ vai khi cậu có cơ hội tham dự buổi diễn để tham dự nhóm k crew một nhóm nhảy hip hop nổi tiếng nhất thành phố kể từ đó cuộc sống của cậu trở nên phức tạp hơn trong khi cha mình một mực muốn cậu gia nhập quân đội thì tu lại bất ngờ có tình cảm với cô bạn gái của trưởng nhóm k crewvũ điệu đam mê,xem phim vũ điệu đam mê,download vũ điệu đam mê,xem online vũ điệu đam mê hd,xem vũ điệu đam mê nhanh,tai phim vũ điệu đam mê,born to dance,xem phim born to dance,download born to dance,xem online born to dance hd,xem born to dance nhanh,tai phim born to dance,tia maipi,stan walker,kherington payne,john tui,parris goebel