Vũ Động Càn Khôn Niết Bàn Thần Thạch - The Immortal Stone Of Nirvana Thuyết Minh (2020)RSS Vũ Động Càn Khôn Niết Bàn Thần Thạch - The Immortal Stone Of Nirvana Thuyết Minh (2020)
Vũ Động Càn Khôn Niết Bàn Thần Thạch - The Immortal Stone Of Nirvana
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của người anh hùng trẻ tuổi Lin Dong, người không hài lòng với việc cha con Lôi bắt nạt xúc phạm mình nên đã dũng cảm lao đến Hội nghị săn bắn thị trấn Qingyang vì sự tự do của gia tộc mình.
Cơn Mưa Thịt Viên 2 Cloudy With A Chance Of Meatballs 2.Diễn Viên: Bill Hader,Anna Faris,Will Forte

Cơn Mưa Thịt Viên 2 Cloudy With A Chance Of Meatballs 2Thuyết Minh Năm: 2013

Phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình 3D ăn khách năm 2009 sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào mùa thu năm nay. Hãng Columbia Pictures vừa tung ra trailer đầu tiên của Cloudy with a Chance of Meatballs 2 với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh và màu sắc bắt mắt. Sau sự kiện cơn bão đồ ăn gây thảm họa ở cuối phần trước, Flint Lockwood và nhóm bạn buộc phải rời khỏi thị trấn Swallow Falls. Nhưng khi con quái vật đồ ăn tiếp tục hoành hành, cả nhóm lại được đề nghị quay lại để cứu thế giới một lần nữa. Phần hai

Cửa Hàng Tự Sát The Suicide Shop.Diễn Viên: Bernard Alane,Isabelle Spade,Kacey Mottet Klein

Cửa Hàng Tự Sát The Suicide ShopViệt Sub Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng thế giới của Jean Teulé và được nhào nặn dưới bàn tay của nhà làm phim danh tiếng người Pháp Patrice Leconte, bộ phim hoạt hình ly kỳ hài hước này kể về cuộc sống trong một cửa hiệu nhỏ chuyên buôn bán các thiết bị dùng cho những người muốn tìm đến cái chết.

Quái Vật Hồ Loch Ness The Ballad Of Nessie.Diễn Viên: Billy Connolly,Kevin Deters

Quái Vật Hồ Loch Ness The Ballad Of NessieViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh cao nguyên xanh xinh đẹp của Scotland, The Ballad of Nessie là câu chuyện cổ tích kỳ lạ đầy màu sắc về một con quái vật hồ Loch Ness rất thân thiện tên là Nessie. Câu chuyện tập trung vào việc vì sao cô nàng quái vật Nessie và người bạn tốt nhất là chú vịt cao su MacQuack đã phải chuyển đến sống ở khu đồng hoang mà họ gọi là nhà.

Unknown2020-08-27 18:35:53

Vũ Động Càn Khôn Niết Bàn Thần Thạch - The Immortal Stone Of Nirvana Thuyết Minh (2020)

câu chuyện của người anh hùng trẻ tuổi lin dong người không hài lòng với việc cha con lôi bắt nạt xúc phạm mình nên đã dũng cảm lao đến hội nghị săn bắn thị trấn qingyang vì sự tự do của gia tộc mìnhvũ động càn khôn niết bàn thần thạch,xem phim vũ động càn khôn niết bàn thần thạch,download vũ động càn khôn niết bàn thần thạch,xem online vũ động càn khôn niết bàn thần thạch hd,xem vũ động càn khôn niết bàn thần thạch nhanh,tai phim vũ động càn khôn niết bàn thần thạch,the immortal stone of nirvana,xem phim the immortal stone of nirvana,download the immortal stone of nirvana,xem online the immortal stone of nirvana hd,xem the immortal stone of nirvana nhanh,tai phim the immortal stone of nirvana