Vùng Đất Tàn Nhẫn - Law Of The Land: Armoton Maa Việt Sub (2017)RSS Vùng Đất Tàn Nhẫn - Law Of The Land: Armoton Maa Việt Sub (2017)
Vùng Đất Tàn Nhẫn - Law Of The Land: Armoton Maa
Diễn viên: Ville Virtanen, Antti Holma, Mikko Neuvonen, Malin Buska, Outi Mäenpää
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngôi làng nhỏ ở phía Tây Lapland ngay trước biên giới Thụy Điển. Một viên cảnh sát đã nghỉ hưu, Lasse, nghe thấy tội hình sự Jaakko địa phương đã được thả ra khỏi nhà tù và đụng độ với con trai của Lasse là Erkki. Để ngăn chặn hai người làm hại nhau, Lasse ở giữa hai nhiệm vụ
Giai Thoại Tình Yêu Kama Sutra: A Tale Of Love.Diễn Viên: Mira Nair,Helena Kriel

Giai Thoại Tình Yêu Kama Sutra: A Tale Of LoveViệt Sub Năm: 1996

Maya và Tara là hai cô gái xuất thân từ những tầng lớp khác nhau nhưng lại lớn lên cùng nhau.Tara trưởng thành và được hoàng tử Raj Singh hỏi cưới, còn Maya vẫn mãi cam chịu trong thân phận một tì nữ thấp hèn. Quá uất ức vì sự bất công mà mình phải gánh chịu, Maya quyết định quyến rũ hoàng tử Raj để trả thù cô chủ Tara. Chỉ sau một đêm, hoàng tử Raj đã không thể quên được Maya, thậm chí còn gọi tên Maya khi đang âu yếm vợ mình.Tara tức giận ban lệnh cho quân lính đánh đuổi Maya ra khỏi thành.

Mục Tiêu Hướng Bắc Up North.Diễn Viên: Mira Nair,Helena Kriel

Mục Tiêu Hướng Bắc Up NorthViệt Sub Năm: 2019

Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.

Vì Tình Yêu For Loves Sake.Diễn Viên: Mira Nair,Helena Kriel

Vì Tình Yêu For Loves SakeViệt Sub Năm: 2012

Cậu học sinh ngỗ nghịch Makoto vì trả thù một việc trong quá khứ mà quyết định đến thủ đô Tokyo. Chính tại đây, anh đem lòng yêu Ai (Emi Takei) - con gái của gia đình tử tệ, ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh Makoto và Ai luôn có Iwashimizu (Takumi Saito) - người cũng có tình cảm với Ai và Gamuko (Sakura Ando) - thành viên một băng đảng để mắt đến Makoto.

Unknown2017-09-09 09:36:42

Vùng Đất Tàn Nhẫn - Law Of The Land: Armoton Maa Việt Sub (2017)

một ngôi làng nhỏ ở phía tây lapland ngay trước biên giới thụy điển một viên cảnh sát đã nghỉ hưu lasse nghe thấy tội hình sự jaakko địa phương đã được thả ra khỏi nhà tù và đụng độ với con trai của lasse là erkki để ngăn chặn hai người làm hại nhau lasse ở giữa hai nhiệm vụvùng đất tàn nhẫn,xem phim vùng đất tàn nhẫn,download vùng đất tàn nhẫn,xem online vùng đất tàn nhẫn hd,xem vùng đất tàn nhẫn nhanh,tai phim vùng đất tàn nhẫn,law of the land,armoton maa,xem phim law of the land,armoton maa,download law of the land,armoton maa,xem online law of the land,armoton maa hd,xem law of the land,armoton maa nhanh,tai phim law of the land,armoton maa,ville virtanen,antti holma,mikko neuvonen,malin buska,outi mäenpää