Vương Quốc Động Vật - Animal Kingdom: Lets Go Ape Việt Sub (2015)RSS Vương Quốc Động Vật - Animal Kingdom: Lets Go Ape Việt Sub (2015)
Vương Quốc Động Vật - Animal Kingdom: Lets Go Ape
Diễn viên: Jamel Debbouze, Mélissa Theuriau, Arié Elmaleh
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cuộc sống trong một vương quốc khỉ hàng ngàn năm về trước. Ở nơi đó, cũng có tranh chấp quyền lực, cũng có tình cảm, và nhiều rắc rối.
Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life Of Pets.Diễn Viên: Thú Cưng Nổi Loạn

Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life Of PetsThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim diễn ra trong một căn hộ ở Manhattan, cuộc sống của Max như bị đảo lộn khi chủ nhân của mình mang về nhà con chó lai cẩu thả tên Duke. Nhưng rồi chúng phải bỏ các cuộc tranh cãi lại phía sau khi phát hiện ra một chú thỏ trắng đáng yêu tên là Snowball đang xây dựng một đội quân gồm các thú cưng bị bỏ rơi. Chúng quyết tâm trả thù tất cả vật nuôi đang hạnh phúc thuộc sở hữu của chủ nhân cũ.

Bí Mật Dưới Đáy Vực Winx Club:the Mystery Of The Abyss.Diễn Viên: Thú Cưng Nổi Loạn

Bí Mật Dưới Đáy Vực Winx Club:the Mystery Of The AbyssViệt Sub Năm: 2015

Sau thất bại của Tritannus, Trix đã quay trở lại, họ muốn thống trị Ngai Vàng của Hoàng Đế ở Đại Dương Vô Tận và lấy sức mạnh khổng lồ của nó, điều này đã đến tai của Politea, cô ta sẵn sàng hợp tác với Trix , cô ta gợi ý rằng muốn khởi động cái Ngai Vàng, thì hãy cứu Tritannus khỏi nhà tù mà hắn ta bị vua cha đẩy vào giam giữ đã, nhưng trước hết, phải cần có sức mạnh của một vị vua để giúp sức cho chuyện này.

Chiến Binh Bionicle 2 Bionicle 2: Legends Of Metru Nui.Diễn Viên: David Molina,Terry Shakespeare

Chiến Binh Bionicle 2 Bionicle 2: Legends Of Metru NuiChưa Sub Năm: 2004

Câu chuyện phần hai lùi ngược về thời gian trước đó, khi Mata Nui còn có tên Metro Nui. Người dân nơi đây luôn đặt lòng tin vào những vị thần bảo vệ công lý của họ: những chiến binh Toa.Theo đúng thông lệ, khi thời điểm đến thì các chiến binh Toa sẽ nhường lại năng lực cho các thế hệ Metoran mới lên thay. Và sáu vị anh hùng được lựa chọn ra lần này là: Whenua, Nuju, Matau, Onewa, Nokama và Vakama.

Unknown2020-06-16 13:40:02

Vương Quốc Động Vật - Animal Kingdom: Lets Go Ape Việt Sub (2015)

nói về cuộc sống trong một vương quốc khỉ hàng ngàn năm về trước ở nơi đó cũng có tranh chấp quyền lực cũng có tình cảm và nhiều rắc rốivương quốc động vật,xem phim vương quốc động vật,download vương quốc động vật,xem online vương quốc động vật hd,xem vương quốc động vật nhanh,tai phim vương quốc động vật,animal kingdom,lets go ape,xem phim animal kingdom,lets go ape,download animal kingdom,lets go ape,xem online animal kingdom,lets go ape hd,xem animal kingdom,lets go ape nhanh,tai phim animal kingdom,lets go ape,jamel debbouze,mélissa theuriau,arié elmaleh