Xác Sống Nỗi Loạn 2: Trò Chơi Kết Thúc - Dead Rising: Endgame Thuyết Minh (2016)RSS Xác Sống Nỗi Loạn 2: Trò Chơi Kết Thúc - Dead Rising: Endgame Thuyết Minh (2016)
Xác Sống Nỗi Loạn 2: Trò Chơi Kết Thúc - Dead Rising: Endgame
Diễn viên: Jessica Harmon, Marie Avgeropoulos, Billy Zane, Jesse Metcalfe, Keegan Connor Tracy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm điện ảnh kinh dị được chuyển thể từ game ăn khách Dead Rising, End Game sẽ tiếp nối phần trước là Watchtower, bộ phim đưa chúng ta vào khu cách ly zombie bị nhiễm khuẩn của phía Đông thành phố Mission nơi phóng viên điều tra Chase Carter phải ngăn chặn một âm mưu bí mật của chính phủ
Dark Nature Berkley Brady

Dark Nature Berkley BradyViệt Sub Năm: 2023

một nhóm tâm lý trị liệu bị buộc phải đối mặt với những quái vật của quá khứ của họ khi một kỳ nghỉ cuối tuần cô lập thử thách sự kiên nhẫn cảm xúc và khả năng sống sót của họ

Cô Gái Kỳ Quặc Funny Girl.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Cô Gái Kỳ Quặc Funny GirlViệt Sub Năm: 1968

Cuộc đời thăng trầm của 1 nghệ sĩ, từ khu ổ chuột đến đỉnh cao danh vọng và ... rơi xuống. Đã giúp nữ ca sĩ Mỹ Barbra Streisand đoạt ngay giải Oscar và nâng bước sự nghiệp của bà (Streisand là một trong số ít nghệ sĩ đoạt cả bốn giải thưởng lớn của Mỹ: Oscar, Emmy, Grammy và giải Tony danh dự).

Ứng Dụng Tử Thần Countdown.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Ứng Dụng Tử Thần CountdownViệt Sub Năm: 2019

Ứng Dụng Tử Thần: Quinn – một cô y tá vô tình cài đặt một ứng dụng lạ mà nó khả năng đoán được thời điểm cái chết xảy ra. Cô rùng mình khi Countdown (tên ứng dụng) thông báo rằng cô chỉ còn 3 ngày để sống. Kể từ đó hàng loạt các thực thể kinh dị ám ảnh cô.

Quái Vật Ống Pipeline.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Quái Vật Ống PipelineViệt Sub Năm: 2021

Hàn Quốc có hơn 1.200 km đường ống dẫn dầu, là huyết mạch của đất nước. Geon-woo (Lee Soo-hyuk), một chủ công ty lọc dầu giàu có, lập kế hoạch ăn cắp dầu từ đường ống dẫn giữa Honam và đường cao tốc Seoul-Busan trong vòng một tháng.

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For Beginners.Diễn Viên: Ben Kingsley,Theo James,Rachel Wilson,Rossif Sutherland

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For BeginnersViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện nói về 1 tay mộng mơ trẻ tuổi đặt mục tiêu công việc mơ ước là người điều phối chương trình cho U.N.’s Oil trong các chương trình lương thực và bị đưa đến Irắc sau chiến tranh, nơi các quốc gia và công ty đang thèm khát trữ lượng dầu dự trữ. Kingsley sẽ vào vai sếp của James – 1 tay ngoại giao dày dặn kinh nghiệm.

Unknown2016-07-14 20:07:28

Xác Sống Nỗi Loạn 2: Trò Chơi Kết Thúc - Dead Rising: Endgame Thuyết Minh (2016)

tác phẩm điện ảnh kinh dị được chuyển thể từ game ăn khách dead rising end game sẽ tiếp nối phần trước là watchtower bộ phim đưa chúng ta vào khu cách ly zombie bị nhiễm khuẩn của phía đông thành phố mission nơi phóng viên điều tra chase carter phải ngăn chặn một âm mưu bí mật của chính phủxác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc,xem phim xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc,download xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc,xem online xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc hd,xem xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc nhanh,tai phim xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc,dead rising,endgame,xem phim dead rising,endgame,download dead rising,endgame,xem online dead rising,endgame hd,xem dead rising,endgame nhanh,tai phim dead rising,endgame,jessica harmon,marie avgeropoulos,billy zane,jesse metcalfe,keegan connor tracy