Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục - The White Storm 3: Heaven Or Hell Thuyết Minh (2023)RSS Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục - The White Storm 3: Heaven Or Hell Thuyết Minh (2023)
Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục - The White Storm 3: Heaven Or Hell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh hai cảnh sát chìm, Âu Chí Viễn và Trương Kiến Hành, đang hoạt động bên trong một tổ chức ma túy lớn do ông trùm Khang Tố Sai đứng đầu tại Hong Kong.
Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa hai băng đảng ở khu KL và câu chuyện về 2 người anh Malik và Jai. Cả 2 đã thầm lặng hy sinh bản thân mình để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Chơi Lớn Big Match.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Chơi Lớn Big MatchViệt Sub Năm: 2015

Choi Ik Ho (Lee Jung Jae) một ngôi sao võ thuật tài năng và hài hước. Nhưng rồi một ngày, anh lại bị khép vào tội giết người. Ác chủ bài (Shin Ha Kyun), một nhà chuyên thiết kế "game" cho giới thượng lưu Hàn Quốc cũng góp mặt trong trận chiến này. Một kẻ xấu xa đáng ra sức biến Seoul trở thành đấu trường riêng của mình thông qua công nghệ thông tin. Ace và Choi Ik Ho đã trở thành đối thủ sống còn của nhau.

Giao Kèo Nỗi Đau Pain Hustlers.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Giao Kèo Nỗi Đau Pain HustlersThuyết Minh Năm: 2023

Nghèo nhưng tham vọng, người mẹ đơn thân nọ có cơ hội béo bở trong việc bán dược phẩm. Nhưng cô sẽ sẵn sàng làm những gì để loại thuốc giảm đau mới cực mạnh trở nên thành công?

Bố Già 1 The Godfather 1.Diễn Viên: Marlon Brando,Al Pacino,James Caan

Bố Già 1 The Godfather 1Việt Sub Năm: 1972

Câu chuyện bắt đầu như "Don" Vito Corleone, người đứng đầu của một "gia đình" New York Mafia, giám sát đám cưới của con gái với người vợ Carmela. Con trai yêu quý của mình Michael vừa trở về nhà từ chiến tranh, nhưng không có ý định trở thành một phần của kinh doanh của cha mình. Thông qua cuộc sống của Michael bản chất của doanh nghiệp gia đình trở nên rõ ràng. Việc kinh doanh của gia đình cũng giống như người đứng đầu của gia đình, tử tế và nhân từ đối với những người cung cấp cho sự tôn

Unknown2023-09-11 11:14:47

Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục - The White Storm 3: Heaven Or Hell Thuyết Minh (2023)

xoay quanh hai cảnh sát chìm âu chí viễn và trương kiến hành đang hoạt động bên trong một tổ chức ma túy lớn do ông trùm khang tố sai đứng đầu tại hong kongbão trắng 3,thiên đàng hay địa ngục,xem phim bão trắng 3,thiên đàng hay địa ngục,download bão trắng 3,thiên đàng hay địa ngục,xem online bão trắng 3,thiên đàng hay địa ngục hd,xem bão trắng 3,thiên đàng hay địa ngục nhanh,tai phim bão trắng 3,thiên đàng hay địa ngục,the white storm 3,heaven or hell,xem phim the white storm 3,heaven or hell,download the white storm 3,heaven or hell,xem online the white storm 3,heaven or hell hd,xem the white storm 3,heaven or hell nhanh,tai phim the white storm 3,heaven or hell