Cảnh Sát Thây Ma - Officer Downe Việt Sub (2016)RSS Cảnh Sát Thây Ma - Officer Downe Việt Sub (2016)
Cảnh Sát Thây Ma - Officer Downe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên bộ truyện tranh cùng tên, kể về một viên sĩ quan cảnh sát không cam tâm bởi cái chết của mình nên ông đã quay lại để một lần nữa được diệt trừ tội phạm.
Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng Extortion.Diễn Viên: Danny Glover,Barkhad Abdi

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng ExtortionThuyết Minh Năm: 2017

Bị kẹt lại ở hoang đảo, gia đình Kevin tưởng như gặp được cứu tinh khi được hai ngư dân phát hiện. Thế nhưng, những kẻ tàn ác này lại là những ác quỷ muốn bắt vợ con anh để tống tiền. Đang cùng vợ con tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng tại một hoang đảo, thì con thuyền của Kevin Riley gặp sự cố không thể khởi động được.

Quái Vật Dưới Lòng Đất Behemoth.Diễn Viên: Ed Quinn,Pascale Hutton And Cindy Busby

Quái Vật Dưới Lòng Đất BehemothViệt Sub Năm: 2011

Các nhà khoa học phát hiện ra một sinh vật khổng lồ dưới lòng đất thường xuyên gây ra các vụ rung chuyển mạnh. Theo một truyền thuyết cổ xưa lưu truyền của Maya sinh vật này sẽ được đánh thức và tàn phá tất cả loài người trên trái đất.

Khế Ước Quỷ The Pact.Diễn Viên: Caity Lotz,Casper Van Dien,Mark Steger

Khế Ước Quỷ The PactViệt Sub Năm: 2012

Phim xoay quanh cô gái trẻ Annie đã bỏ nhà ra đi vì những mâu thuẫn với bố mẹ cô trước đây. Khi nghe tin mẹ mình mất, Annie miễn cưỡng nghe lời chị gái Nicole trở về nhà. Nhưng khi về đến nhà, chị gái và người chị em họ Liz đã mất tích

Sự Thật Biết Muộn 1Br.Diễn Viên: Caity Lotz,Casper Van Dien,Mark Steger

Sự Thật Biết Muộn 1BrViệt Sub Năm: 2019

Sau khi để lại quá khứ đau khổ để theo đuổi giấc mơ của mình, Sarah ghi điểm trong căn hộ hoàn hảo của Hollywood. Nhưng có gì đó không đúng. Không thể ngủ, bị dằn vặt bởi những tiếng động lạ và những nốt nhạc đe dọa, cuộc sống mới của cô nhanh chóng bắt đầu sáng tỏ.

Unknown2024-05-07 22:33:59

Cảnh Sát Thây Ma - Officer Downe Việt Sub (2016)

dựa trên bộ truyện tranh cùng tên kể về một viên sĩ quan cảnh sát không cam tâm bởi cái chết của mình nên ông đã quay lại để một lần nữa được diệt trừ tội phạmcảnh sát thây ma,xem phim cảnh sát thây ma,download cảnh sát thây ma,xem online cảnh sát thây ma hd,xem cảnh sát thây ma nhanh,tai phim cảnh sát thây ma,officer downe,xem phim officer downe,download officer downe,xem online officer downe hd,xem officer downe nhanh,tai phim officer downe