Chất Độc - Poison Việt Sub (2023)RSS Chất Độc - Poison Việt Sub (2023)
Chất Độc - Poison
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người đàn ông tên là Harry, người bị một con rắn độc, có tên là Krait, nằm ngủ trên bụng của mình, khiến anh ta không thể di chuyển để tránh bị cắn. Con rắn Krait nổi tiếng với việc tiêm một trong những loại độc tố nguy hiểm nhất.
Tiên Cá Đi Học Shes From Another Planet.Diễn Viên: Trâu Dương,Văn Trác,Tào Hi Nguyệt

Tiên Cá Đi Học Shes From Another PlanetThuyết Minh Năm: 2017

Vì ham chơi mà cô gái Sunny bị trôi dạt lên đất liền , nhưng may mắn được Amy và Tề Tề cứu giúp . Để tìm được đường về nhà Sunny phải theo chân 2 cô bạn mới quen đến trường học tiếp cận cậu nam sinh đang giữ miếng vảy cá – vật giúp cô trở về biển khơi. Từ đây, Sunny vướng vào rắc rối và đối đầu với hiểm nguy rình rập quanh mình​.

Tâm Thần Mental.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Tâm Thần MentalViệt Sub Năm: 2012

Gia đình nhà Moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà, một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tính.Một ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần, và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con. Người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém - với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà Moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơn.

Bánh Mỹ 2 American Pie 2.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Bánh Mỹ 2 American Pie 2Việt Sub Năm: 2001

Sau năm đầu tiên ở trường đại học, những chàng trai đã gặp lại nhau cho một mùa hè vui nhộn. Jim quyết định phải tìm bạn gái cho mình, và sau khi không thể trông chờ vào Nadia, anh đành nhờ cậy tới sự trợ giúp của cô bạn gái cũ, Michele. Trong lúc đó, Kev và Vicky tìm lại được chính họ trong một tình huống khó xử sau một năm chia tay. Oz phải đối mặt với vấn đề tương đối nan giải với mối tình lâu năm của mình khi Heather quyết định đi du học

Unknown2023-10-03 17:02:54

Chất Độc - Poison Việt Sub (2023)

một người đàn ông tên là harry người bị một con rắn độc có tên là krait nằm ngủ trên bụng của mình khiến anh ta không thể di chuyển để tránh bị cắn con rắn krait nổi tiếng với việc tiêm một trong những loại độc tố nguy hiểm nhấtchất độc,xem phim chất độc,download chất độc,xem online chất độc hd,xem chất độc nhanh,tai phim chất độc,poison,xem phim poison,download poison,xem online poison hd,xem poison nhanh,tai phim poison