Cuộc Chiến Bí Ẩn - Sauna (Evil Rising) Việt Sub (2008)RSS Cuộc Chiến Bí Ẩn - Sauna (Evil Rising) Việt Sub (2008)
Cuộc Chiến Bí Ẩn - Sauna (Evil Rising)
Diễn viên: Antti, Jussi Annila,
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1595, sau khi cuộc chiến tranh giữa Thụy Điển và Nga kết thúc, anh em Knut và Eerik được điều đến trận đánh ở biên giới giữa Phần Lan và Nga. Trong suốt hành trình, hình ảnh cô gái trẻ đã từng bị họ hành hạ đến chết cứ ảnh ám họ. Hai người anh em tìm đến ngôi làng, nơi họ tìm thấy một phòng tắm hơi có thể giúp họ rửa sạch tội lỗi đã gây ra... Điều gì đặc biệt tại đây có thể giúp tâm hồn họ thanh thản?
Không Khoan Nhượng The Horde (La Horde).Diễn Viên: Claude Perron,Jean,Pierre Martins,Eriq Ebouaney

Không Khoan Nhượng The Horde (La Horde)Việt Sub Năm: 2009

Một nhóm cảnh sát được điều đến tòa nhà trong thành phố để giải cứu 1 đồng đội đang bị 1 con nghiện khống chế. Nhiệm vụ thất bại khi đồng đội của họ bị giết chết trước khi họ tới nơi.

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Chế Phục A Chilling Cosplay.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Từ Nhược Tuyên,Trần Tư Thành

Chế Phục A Chilling CosplayViệt Sub Năm: 2013

Phim Chế Phục nói về A Chilling Cosplay xoay quanh một tên sát thủ máu lạnh, thường xuyên gây ra các vụ án mạng mà các nạn nhân là những người phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu, và sau khi giết họ, hắn biến họ thành những con búp bê.

Ngã Rẽ Tử Thần 6: Resort Cuối Cùng Wrong Turn 6: Last Resort.Diễn Viên: Sadie Katz,Anthony Ilott,Aqueela Zoll

Ngã Rẽ Tử Thần 6: Resort Cuối Cùng Wrong Turn 6: Last ResortViệt Sub Năm: 2014

bộ phim kinh dị Mỹ của đạo diễnValeri Milev, là bộ phim thứ sáu trong loạt phim Wrong Turn. Một bản thừa kế bất ngờ và bí ẩn mang Danny và bạn bè của anh đến với Hobb Springs, một khu nghỉ mát lãng quên sâu trong những ngọn đồi ở West Virginia. Hobb Springs đang được chăm sóc bởi Jackson và Sally

Unknown2014-12-06 13:25:44

Cuộc Chiến Bí Ẩn - Sauna (Evil Rising) Việt Sub (2008)

năm 1595 sau khi cuộc chiến tranh giữa thụy điển và nga kết thúc anh em knut và eerik được điều đến trận đánh ở biên giới giữa phần lan và nga trong suốt hành trình hình ảnh cô gái trẻ đã từng bị họ hành hạ đến chết cứ ảnh ám họ hai người anh em tìm đến ngôi làng nơi họ tìm thấy một phòng tắm hơi có thể giúp họ rửa sạch tội lỗi đã gây ra điều gì đặc biệt tại đây có thể giúp tâm hồn họ thanh thảncuộc chiến bí ẩn,xem phim cuộc chiến bí ẩn,download cuộc chiến bí ẩn,xem online cuộc chiến bí ẩn hd,xem cuộc chiến bí ẩn nhanh,tai phim cuộc chiến bí ẩn,sauna evil rising,xem phim sauna evil rising,download sauna evil rising,xem online sauna evil rising hd,xem sauna evil rising nhanh,tai phim sauna evil rising,antti,jussi annila,