Đề Thi Đẫm Máu:tâm Lý Tội Phạm 2 - Psychological Crime 2 Việt Sub (2016)RSS Đề Thi Đẫm Máu:tâm Lý Tội Phạm 2 - Psychological Crime 2 Việt Sub (2016)
Đề Thi Đẫm Máu:tâm Lý Tội Phạm 2 - Psychological Crime 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cục trưởng công an Hình Chí Lâm trúng đạn hôn mê, con gái Hình Na mất tích, Hai anh em Phương Mộc và Thai Vĩ dốc sức kiếm tìm. Xuat hien một người đàn bà buôn bán gạt người lay danh nghĩa la khách hàng có tiếng tăm chuyên mang thai hộ.
Dị Mộng Different Dreams

Dị Mộng Different DreamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

đề tài điệp viên đan xen lãng mạn. Phim đặt bối cảnh tại Kyungseong và Thượng Hải, Trung Quốc thời Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945). Chuyện phim xoay quanh bác sĩ Lee Young Jin , một người Triều Tiên được người Nhật nuôi dưỡng về sau trở thành gián điệp cho chính phủ lâm thời tại Thượng Hải.

Chiến Độc White War

Chiến Độc White WarThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 30/30)

cuộc sống của 3 người anh em Trình Thiên, Vệ Tuấn Hiên và Hứa Tu Bình. Trong đó, Vệ Tuấn Hiên (Huỳnh Tông Trạch) làm “cảnh sát hai mặt”, đi vào trong cả hắc bạch lưỡng đạo; Trình Thiên (Ngô Trác Hy) là cảnh sát nằm vùng, vào hắc đạo đã lâu nên đánh mất phương hướng của chính mình.

Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 The Following Season 2.Diễn Viên: Kevin Bacon,Natalie Zea,Shawn Ashmore

Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 The Following Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 4/15)

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp này.Hardy là người có công trong vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết Carroll rõ hơn bất cứ ai khác, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll.

Đội Phân Tích Hành Vi Phần 9 Criminal Minds Season 9.Diễn Viên: Joe Mantegna,Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,A J Cook,Kirsten Vangsness	,Jeanne Tripplehorn

Đội Phân Tích Hành Vi Phần 9 Criminal Minds Season 9Việt Sub Năm: 2014 (Tập 17/23)

Là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm. Các thành viên BAU (đội phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn. Tập trung vào tội phạm, không phải tội ác, tìm ra động cơ của kẻ thủ ác và đoán trước hành động tiếp theo của chúng!

Unknown2017-01-07 00:30:55

Đề Thi Đẫm Máu:tâm Lý Tội Phạm 2 - Psychological Crime 2 Việt Sub (2016)

cục trưởng công an hình chí lâm trúng đạn hôn mê con gái hình na mất tích hai anh em phương mộc và thai vĩ dốc sức kiếm tìm xuat hien một người đàn bà buôn bán gạt người lay danh nghĩa la khách hàng có tiếng tăm chuyên mang thai hộđề thi đẫm máu,tâm lý tội phạm 2,xem phim đề thi đẫm máu,tâm lý tội phạm 2,download đề thi đẫm máu,tâm lý tội phạm 2,xem online đề thi đẫm máu,tâm lý tội phạm 2 hd,xem đề thi đẫm máu,tâm lý tội phạm 2 nhanh,tai phim đề thi đẫm máu,tâm lý tội phạm 2,psychological crime 2,xem phim psychological crime 2,download psychological crime 2,xem online psychological crime 2 hd,xem psychological crime 2 nhanh,tai phim psychological crime 2