Điểm Quyết Định - Match Point Việt Sub (2005)RSS Điểm Quyết Định - Match Point Việt Sub (2005)
Điểm Quyết Định - Match Point
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sand là một chàng trai thủ lĩnh của một nhóm giang hồ ở bãi biển vùng Pattaya, Thái Lan. Anh yêu Net, một cô gái xinh đẹp trong đội bóng chuyền nữ nhưng Net lại để ý đến Peat, người huấn luyện viên trẻ tuổi của đội mình mà cô rất ngưỡng mộ.
Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The Truth.Diễn Viên: Kate Beckimatt Dillon,Vera Farmiga

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The TruthThuyết Minh Năm: 2008

Rachael - một nữ nhà báo trong một lần vô tình đã biết được một bí mật chính trị. Cô đã cho đăng bài báo đó mà ko hề hay biết mình sẽ bị rắc rối với CIA. CIA đã đệ đơn lên toà nhằm buộc cô phải tiết lộ nguồn tin của mình. Cô đã chống lại lệnh của toà và bị tuyên phạt tù. Khi đang thụ án, chồng cô đã ngoại tình với một phụ nữ khác và cô có nguy cơ đánh mật gia đình mình khi mãn hạn tù.

Chim Vàng Oanh The Goldfinch.Diễn Viên: Kate Beckimatt Dillon,Vera Farmiga

Chim Vàng Oanh The GoldfinchThuyết Minh Năm: 2019

cuộc đời Khi còn nhỏ của Theodore Decker một cậu bé đã sống sót sau một vụ đánh bom khủng bố tại một bảo tàng nghệ thuật - một cuộc tấn công đã giết chết mẹ anh, trong đống đổ nát của thảm kịch, cậu đã đánh cắp một tác phẩm nghệ thuật vô giá được gọi là The Goldfinch (Chim kim oanh).

Lối Thoát The Ledge.Diễn Viên: Charlie Hupatrick Wilson,Terrence Howard

Lối Thoát The LedgeViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim tập trung vào một người đàn ông (Hunnam) dọa sẽ tự vẫn bằng cách nhảy từ một ngôi nhà cao chọc trời. Còn nam diễn viên Gorham sẽ đóng vai người bạn cùng phòng của người đàn ông này. Một trận chiến của triết lý giữa một Kitô hữu chính thống và một người vô thần leo thang thành một cuộc chiến gây chết người của ý chí. Cuối cùng, như là một thử thách của đức tin, hoặc thiếu nó, người tín hữu các lực lượng tín hữu không lên mọi khó khăn của một tòa nhà cao tầng. Ông sau đó có một giờ để làm

Vũ Khí Hủy Diệt Jet Stream.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Vũ Khí Hủy Diệt Jet StreamViệt Sub Năm: 2013

Một trạm nghiên cứu khoa học trên không đang tiến hành tạo nên một thứ vũ khí mạnh mẽ hơn bao giờ hết, một cơn bảo khủng khiếp đã được tạo ra và tàn phá khắp mọi nơi trước sự ngăn chặn của quân đội.

Unknown2024-05-18 12:15:55

Điểm Quyết Định - Match Point Việt Sub (2005)

sand là một chàng trai thủ lĩnh của một nhóm giang hồ ở bãi biển vùng pattaya thái lan anh yêu net một cô gái xinh đẹp trong đội bóng chuyền nữ nhưng net lại để ý đến peat người huấn luyện viên trẻ tuổi của đội mình mà cô rất ngưỡng mộđiểm quyết định,xem phim điểm quyết định,download điểm quyết định,xem online điểm quyết định hd,xem điểm quyết định nhanh,tai phim điểm quyết định,match point,xem phim match point,download match point,xem online match point hd,xem match point nhanh,tai phim match point