Dragons Heaven - ドラゴンズヘブン Việt Sub (1988)RSS Dragons Heaven - ドラゴンズヘブン Việt Sub (1988)
Dragons Heaven - ドラゴンズヘブン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 3195, đã có một cuộc chiến giữa robot và con người. Khi Shaian, một robot chiến đấu có tri giác, mất đi bạn đồng hành của mình trong trận chiến, anh đã tắt hệ thống cho đến khi cảm biến của anh phát hiện ra một con người mới. Gần 1000 năm sau, kẻ thù lớn nhất của Shaian vẫn còn sống và đang chiến đấu ở Brazil.
Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) RedoViệt Sub Năm: 2012

Rebuild of Evangelion: 3.0, Evangelion: 3.0 Q Quickening, Evangelion 3.33. Shin Seiki Evangelion là một trong những anime nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, thường xuyên có mặt trong top 10 những anime hay nhất mọi thời đại mặc dù đã phát hành hơn 12 năm trước. Có thể nói NGE là anime thành công nhất của hãng GAINAX nói chung và Anno Hideaki nói riêng (Anno là một trong những người sáng lập hãng GAINAX).

Under The Dog Hoa Chết.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Under The Dog Hoa ChếtViệt Sub Năm: 2016

The year is 2025. Five years have passed since the Tokyo Olympic Games were called off after deadly terrorist attacks. An international school run by the United Nations now stands in the former Olympic site on the edge of Tokyo Bay. Seven teenagers with special abilities, known as “Flowers,” are among the students.

Dragons Heaven ドラゴンズヘブン.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Dragons Heaven ドラゴンズヘブンViệt Sub Năm: 1988

Năm 3195, đã có một cuộc chiến giữa robot và con người. Khi Shaian, một robot chiến đấu có tri giác, mất đi bạn đồng hành của mình trong trận chiến, anh đã tắt hệ thống cho đến khi cảm biến của anh phát hiện ra một con người mới. Gần 1000 năm sau, kẻ thù lớn nhất của Shaian vẫn còn sống và đang chiến đấu ở Brazil.

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The Mirror.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The MirrorViệt Sub Năm: 2023

Một ngày nọ, một chiếc gương trong phòng của Kokoro đột nhiên bắt đầu sáng lên trước mắt cô, vì cô đã mất chỗ ở trường và bị giam giữ trong phòng của mình. Cô bước qua tấm gương sáng để tìm một tòa nhà bí ẩn giống như lâu đài. Có bảy người ở trong hoàn cảnh tương tự như Kokoro.

Unknown2017-07-06 12:57:09

Dragons Heaven - ドラゴンズヘブン Việt Sub (1988)

năm 3195 đã có một cuộc chiến giữa robot và con người khi shaian một robot chiến đấu có tri giác mất đi bạn đồng hành của mình trong trận chiến anh đã tắt hệ thống cho đến khi cảm biến của anh phát hiện ra một con người mới gần 1000 năm sau kẻ thù lớn nhất của shaian vẫn còn sống và đang chiến đấu ở brazildragons heaven,xem phim dragons heaven,download dragons heaven,xem online dragons heaven hd,xem dragons heaven nhanh,tai phim dragons heaven,ドラゴンズヘブン,xem phim ドラゴンズヘブン,download ドラゴンズヘブン,xem online ドラゴンズヘブン hd,xem ドラゴンズヘブン nhanh,tai phim ドラゴンズヘブン