Girls Band Cry - ガールズバンドクライ Việt Sub (2024)RSS Girls Band Cry - ガールズバンドクライ Việt Sub (2024)
Girls Band Cry - ガールズバンドクライ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ chính bỏ học cấp ba vào năm thứ hai và đặt mục tiêu vào đại học khi làm việc một mình ở Tokyo.
Idol Jihen Idol Incidents

Idol Jihen Idol IncidentsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/12)

Increasing income divide, creeping environmental pollution, unsolvable waste issues, childcare waiting lists being discussed without those concerned, repeated corruption… The government, smeared by vested interests, can’t do a thing against the many problems and sources of discontent.

Deji Meets Girl Daisy Meets Girl

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei My Life After I Became A Dummy Head Mic One Morning

Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei My Life After I Became A Dummy Head Mic One MorningViệt Sub Năm: 2022 (Tập 11/??)

Aru Asa Dummy Head Mike ni Natteita Ore-kun no Jinsei. Câu chuyện hài hước xoay quanh nhân vật chính được tái sinh thành một chiếc micro đầu nộm. Tình cờ thay, chiếc micro đầu nộm đó được Yuri và các nữ sinh cao trung khác trong một câu lạc bộ ASMR, những người đã lọt vào tầm ngắm của giải vô địch cao trung "ASMR Koshien", sử dụng.

Unknown2024-05-06 18:59:59

Girls Band Cry - ガールズバンドクライ Việt Sub (2024)

nữ chính bỏ học cấp ba vào năm thứ hai và đặt mục tiêu vào đại học khi làm việc một mình ở tokyogirls band cry,xem phim girls band cry,download girls band cry,xem online girls band cry hd,xem girls band cry nhanh,tai phim girls band cry,ガールズバンドクライ,xem phim ガールズバンドクライ,download ガールズバンドクライ,xem online ガールズバンドクライ hd,xem ガールズバンドクライ nhanh,tai phim ガールズバンドクライ