Godzilla Vs. Biollante - Gojira Tai Biorante Việt Sub (1989)RSS Godzilla Vs. Biollante - Gojira Tai Biorante Việt Sub (1989)
Godzilla Vs. Biollante - Gojira Tai Biorante
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi thức tỉnh tại núi lửa của mình, Godzilla đang bị đe dọa bởi một bụi hoa hồng đột biến.
Ressha Sentai Toqger Vs Zyuden Sentai Kyoryuger Toqger Vs Kyoryuger

Ressha Sentai Toqger Vs Zyuden Sentai Kyoryuger Toqger Vs KyoryugerViệt Sub Năm: 2012

sự kiện của movie diễn ra sau tập 35 (nhóm ToQGer đã có ToQ Rainbow) và trước sự kiện Giáng Sinh bắt đầu từ tập 39 (Phu Nhân Noir vẫn chưa bị Z giết). Sáng Tạo Chủ Devius, kẻ đã tạo ra thế lực Deivoss - kẻ thù truyền kiếp của Kyoryuger, đã chiếm một trạm của Galaxy Line và chuẩn bị hồi sinh. Để có thể tiêu diệt được Devius, nhóm Kyoryuger phải tiêu diệt hắn trước khi hắn thức tỉnh hoàn toàn.

Eien No Bokura Sea Side Blue Eternal Us Sea Side Blue

Eien No Bokura Sea Side Blue Eternal Us Sea Side BlueViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh trong phim là vào đầu mùa hè khi Matsuoka Aoi đang học năm thứ ba ở trường đại học. Vốn là người không ưa gây chuyện, Aoi chỉ yêu thích biển cả và một cuộc sống ở biển. Aoi từng hy vọng vào một trường đại học khác, nhưng vì cha mẹ phản đối nên đành từ bỏ. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm việc cùng các sinh viên của Đại học Khoa học và Kỹ thuật Hàng Hải ở một viện hải dương học gần biển

Kamen Rider Den-O The Movie I Am Born! Ore Tanjou!

Kamen Rider Den-O The Movie I Am Born! Ore Tanjou!Chưa Sub Năm: 2007

Trong khi đang đuổi theo Imagin, Den-liner đã bị một gã tên Gaoh cướp mất. Dần hé lộ bí mật về một con tàu thần và một đường ray thần có thể đi xuyên qua những khoảng thời gian rất dài, cũng chính là thứ mà tên Gaoh đang tìm kiếm, Ryotarou cùng Yuuto và Hana đã đuổi theo để giành lại Den-liner từ Gaoh. Mục đích thực sự của Gaoh là gì? Vì sao hắn lại tìm kiếm con tàu thần và đường ray thần?

Unknown2018-04-26 10:28:47

Godzilla Vs. Biollante - Gojira Tai Biorante Việt Sub (1989)

sau khi thức tỉnh tại núi lửa của mình godzilla đang bị đe dọa bởi một bụi hoa hồng đột biếngodzilla vs biollante,xem phim godzilla vs biollante,download godzilla vs biollante,xem online godzilla vs biollante hd,xem godzilla vs biollante nhanh,tai phim godzilla vs biollante,gojira tai biorante,xem phim gojira tai biorante,download gojira tai biorante,xem online gojira tai biorante hd,xem gojira tai biorante nhanh,tai phim gojira tai biorante