Gothic Và Lolita Psycho - Gothic And Lolita Psycho Việt Sub (2010)RSS Gothic Và Lolita Psycho - Gothic And Lolita Psycho Việt Sub (2010)
Gothic Và Lolita Psycho - Gothic And Lolita Psycho
Diễn viên: Rina Akiyama, Ruito Aoyagi, Asami
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hạnh phúc của Yuki, mẹ của cô đã bị 5 kẻ lạ mặt giết chết một cách tàn độc, đóng đinh trên tường đến chết. Với trang phục Gothic Lolita và vũ khí là chiếc ô lợi hại do chính cha cô chế tạo, cô ôm mối thù mất mẹ đi tìm giết 5 kẻ kia. Lần lượt từng người đều ngã gục. Cho đến kẻ cuối cùng cô mới biết được lý do tại sao mẹ cô lại chết thảm như thế, và cô cũng nhận ra được thứ sức mạnh đáng sợ cô đang mang trong mình.
Ma Búp Bê 4: Cô Dâu Của Chucky Child's Play 4: Bride Of Chucky

Ma Búp Bê 4: Cô Dâu Của Chucky Child's Play 4: Bride Of ChuckyViệt Sub Năm: 1988

Sau khi được Tiffany cứu sống, Chucky đã trả ơn nàng bằng cách... giết nàng để hồn nàng nhập luôn vào cô búp bê, làm cô dâu của hắn. Tuy nhiên, hắn cảm thấy bất ổn với hình hài nhỏ bé này nên bàn với Tiffany - cô dâu của hắn tìm cách hồi sinh thân xác Ray trước kia của hắn.

Trò Đùa Trẻ Con Childish Games.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Trò Đùa Trẻ Con Childish GamesViệt Sub Năm: 2012

Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.

Ruồi Đen Anh Em: Black Fly.Diễn Viên: Christie Burke,Dakota Daulby,Matthew Maccaull

Ruồi Đen Anh Em: Black FlyThuyết Minh Năm: 2014

Jake và Noel Henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ. Cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn, mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau. Sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình, Jake trốn đi với Noel, hiện đang sống cùng bạn gái Paula trong căn nhà cũ của gia đình.

Tình Yêu Zombie Warm Bodies.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Tình Yêu Zombie Warm BodiesViệt Sub Năm: 2013

Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.

Unknown2019-01-20 19:37:36

Gothic Và Lolita Psycho - Gothic And Lolita Psycho Việt Sub (2010)

trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hạnh phúc của yuki mẹ của cô đã bị 5 kẻ lạ mặt giết chết một cách tàn độc đóng đinh trên tường đến chết với trang phục gothic lolita và vũ khí là chiếc ô lợi hại do chính cha cô chế tạo cô ôm mối thù mất mẹ đi tìm giết 5 kẻ kia lần lượt từng người đều ngã gục cho đến kẻ cuối cùng cô mới biết được lý do tại sao mẹ cô lại chết thảm như thế và cô cũng nhận ra được thứ sức mạnh đáng sợ cô đang mang trong mìnhgothic và lolita psycho,xem phim gothic và lolita psycho,download gothic và lolita psycho,xem online gothic và lolita psycho hd,xem gothic và lolita psycho nhanh,tai phim gothic và lolita psycho,gothic and lolita psycho,xem phim gothic and lolita psycho,download gothic and lolita psycho,xem online gothic and lolita psycho hd,xem gothic and lolita psycho nhanh,tai phim gothic and lolita psycho,rina akiyama,ruito aoyagi,asami