Gugure! Kokkuri-San - Gugukoko, Gugure! Kokkurisan Việt Sub (2014)RSS Gugure! Kokkuri-San - Gugukoko, Gugure! Kokkurisan Việt Sub (2014)
Gugure! Kokkuri-San - Gugukoko, Gugure! Kokkurisan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kohina, một cô bé đã triệu hồi Kokkuri-san, một con ma hạng thấp trong truyện dân gian Nhật Bản. Con Kokkuri-san cô bé triệu hồi là một chàng trai trẻ tóc trắng và đẹp trai. Mặc dù anh ta lúc đầu chỉ định ám cô bé, nhưng sau đó lại thấy lo lắng vì thói quen ăn mì cốc cho mỗi bữa ăn của cô. Cuối cùng anh ta quyết định ám cô bé để bảo vệ cô.
Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost PropertyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13+Ova/13)

Câu truyện xoay quanh cậu bé Sakurai Tomoki, cậu được anh senpai Sugata Eishirou và người bạn từ thuở nhỏ Mitsuki Sohara rủ đi xem vật thể lạ bay ngang bầu trời thị trấn vào lúc nửa đêm. Nhưng rốt cuộc chỉ có mình Tomoki đến và rồi từ trên trời rơi xuống là một Thiên Thần tên Ikaros. Cô ấy ràng buộc với Tomoki ngay sau khi thức tỉnh bằng sợi xích và có thể thực hiện bất cứ điều ước nào của cậu ta.

High Card ハイカード

High Card ハイカードViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của Fourland. Nó được đạo diễn bởi Junichi Wada. Trong vũ trụ này, sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huống.

Soushin Shoujo Matoi Matoi The Sacred Slayer

Soushin Shoujo Matoi Matoi The Sacred SlayerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

Hai cô gái đang được huấn luyện để trở thành Miko tại đền Tema : Matoi Sumeragi và Yuma Kusanagi. Matoi Sumeragi sống với ông bà từ khi cô còn nhỏ , đến năm thứ hai của trường trung học cơ sở khi cuối cùng cô cũng đã có thể sống với cha mình. Matoi khao khát được sống một cuộc sống đơn giản

Onigiri 鬼斬

Onigiri 鬼斬Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Những nhân vật như chính những game thủ, họ được đưa vào một thế giới chỉ có trong thần thoại, một thế giới có đầy những sinh vật thần thoại ảo tưởng.Những nhân vật từ đơn độc đến gộp lại thành nhóm để chiến đấu với những sinh vật xấu xa.Những trận chiến đấu ác liệt diễn ra sẽ khiến cho khán giả không thể rời mắt

Unknown2015-06-03 21:41:18

Gugure! Kokkuri-San - Gugukoko, Gugure! Kokkurisan Việt Sub (2014)

kohina một cô bé đã triệu hồi kokkuri san một con ma hạng thấp trong truyện dân gian nhật bản con kokkuri san cô bé triệu hồi là một chàng trai trẻ tóc trắng và đẹp trai mặc dù anh ta lúc đầu chỉ định ám cô bé nhưng sau đó lại thấy lo lắng vì thói quen ăn mì cốc cho mỗi bữa ăn của cô cuối cùng anh ta quyết định ám cô bé để bảo vệ côgugure kokkuri,san,xem phim gugure kokkuri,san,download gugure kokkuri,san,xem online gugure kokkuri,san hd,xem gugure kokkuri,san nhanh,tai phim gugure kokkuri,san,gugukoko,gugure kokkurisan,xem phim gugukoko,gugure kokkurisan,download gugukoko,gugure kokkurisan,xem online gugukoko,gugure kokkurisan hd,xem gugukoko,gugure kokkurisan nhanh,tai phim gugukoko,gugure kokkurisan