Haken No Hinkaku - Phẩm Cách Haken Việt Sub (2007)RSS Haken No Hinkaku - Phẩm Cách Haken Việt Sub (2007)
Haken No Hinkaku - Phẩm Cách Haken
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cuộc khủng hoảng kinh tế khiến rất nhiều công ty lớn phải cắt giảm nhân lực nghiêm trọng đẩy một số lượng lớn nhân viên trở thành thất nghiệp, nước Nhật bắt đầu một công cuộc xây dựng kinh tế mới với những thành phần công nhân viên chức mới, trong đó những nhân viên tạm thời (Haken) trở nên phổ biến và dần trở thành một thành phần quan trọng trong nền kinh tế. Năm 2007 số lượng Haken ở Nhật là gần 3 triệu người, họ làm việc theo hợp đồng ngắn hạn 3 tháng cho các công ty thông qua các công
Samurai Sentai Shinkenger Siêu Nhân Thần Kiếm

Samurai Sentai Shinkenger Siêu Nhân Thần KiếmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 49/49)

Gedoshu, thế lực của những sinh vật sống tại dòng sông Sanzu, âm mưu xâm chiếm thế giới loài người. Mười tám thế hệ trước, chúng đã bị các Shinkenger đầu tiên đánh bại. Ngày nay, bọn cầm đầu đã sống lại và đang từng bước thực hiện mưu đồ của mình một lần nữa. Để ngăn chặn chúng, các Shinkenger một lần nữa được tập hợp, với sự lãnh đạo của trưởng tộc thứ mười tám nhà Shiba - ShinkenRed Shiba Takeru, cùng với sự giúp đỡ của bốn kiếm sĩ hộ vệ khác.

The Voice Season 3 The Voice Của Mỹ.Diễn Viên: Christina Aguilerablake Shelton

The Voice Season 3 The Voice Của MỹViệt Sub Năm: 2012 (Tập 29/29)

Phiên bản The Voice của Mỹ đã trở lại với season 3 cực kỳ hấp dẫn với nhiều thí sinh tài năng mới và một số thay đồi trong thể lệ cuộc thi. Christina Aguilera, Adam Levine, Cee Lo Green và Blake Shelton vẫn tiếp tục giữ vai trò huấn luận viên cùng 2 người dẫn chương trình Carson Daly và Christina Milian.

Ngày Ngày Tiến Lên Tian Tian Xiang Shang.Diễn Viên: Christina Aguilerablake Shelton

Ngày Ngày Tiến Lên Tian Tian Xiang ShangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 102/??)

Chương trình được đồng dẫn chương trình bởi Uông Hàm, Đại Trương Vỹ, Tiền Phong, Vương Nhất Bác. Chương trình thu hút sự chú ý lớn từ công chúng, đặc biệt là các nhóm sinh viên và những người trẻ vì sự hài hước, phong cách và những nhân vật công chúng xuất hiện với tư cách khách mời.

Unknown2014-09-15 15:00:23

Haken No Hinkaku - Phẩm Cách Haken Việt Sub (2007)

sau cuộc khủng hoảng kinh tế khiến rất nhiều công ty lớn phải cắt giảm nhân lực nghiêm trọng đẩy một số lượng lớn nhân viên trở thành thất nghiệp nước nhật bắt đầu một công cuộc xây dựng kinh tế mới với những thành phần công nhân viên chức mới trong đó những nhân viên tạm thời haken trở nên phổ biến và dần trở thành một thành phần quan trọng trong nền kinh tế năm 2007 số lượng haken ở nhật là gần 3 triệu người họ làm việc theo hợp đồng ngắn hạn 3 tháng cho các công ty thông qua các cônghaken no hinkaku,xem phim haken no hinkaku,download haken no hinkaku,xem online haken no hinkaku hd,xem haken no hinkaku nhanh,tai phim haken no hinkaku,phẩm cách haken,xem phim phẩm cách haken,download phẩm cách haken,xem online phẩm cách haken hd,xem phẩm cách haken nhanh,tai phim phẩm cách haken