Khu Rừng Bi Thảm - Tragic Jungle Việt Sub (2020)RSS Khu Rừng Bi Thảm - Tragic Jungle Việt Sub (2020)
Khu Rừng Bi Thảm - Tragic Jungle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt, một phụ nữ trốn vào sâu trong rừng rậm của người Maya – nơi thiên nhiên hoang dã hợp nhất giữa yếu tố siêu nhiên và con người.
Thuốc Giải Độc Antidote.Diễn Viên: Dan Palmer,Antonia Bernath,Tamaryn Payne

Thuốc Giải Độc AntidoteViệt Sub Năm: 2021

Một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm, nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm: thuốc chữa bách bệnh.

Ký Sinh Thú Phần 1 Parasyte Live-Action Part 1.Diễn Viên: Dan Palmer,Antonia Bernath,Tamaryn Payne

Ký Sinh Thú Phần 1 Parasyte Live-Action Part 1Việt Sub Năm: 2015

được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng cùng tên, là một thể loại kinh dị. Bộ truyện tranh rất được hút khách và được chuyển thể sang Anime vào năm 2014 bước tiến tiếp theo nhà sản xuất chuyển thể tiếp sang thành phim vào cuối năm 2015. Bộ phim Kiseijuu có rất nhiều tên khác như Parasite, Parasitic, Beasts, Parasyt.

Unknown2021-06-14 12:00:16

Khu Rừng Bi Thảm - Tragic Jungle Việt Sub (2020)

để thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt một phụ nữ trốn vào sâu trong rừng rậm của người maya – nơi thiên nhiên hoang dã hợp nhất giữa yếu tố siêu nhiên và con ngườikhu rừng bi thảm,xem phim khu rừng bi thảm,download khu rừng bi thảm,xem online khu rừng bi thảm hd,xem khu rừng bi thảm nhanh,tai phim khu rừng bi thảm,tragic jungle,xem phim tragic jungle,download tragic jungle,xem online tragic jungle hd,xem tragic jungle nhanh,tai phim tragic jungle