Lời Chào Tình Yêu - Jang Soo Shop: Salute Damour Việt Sub (2015)RSS Lời Chào Tình Yêu - Jang Soo Shop: Salute Damour Việt Sub (2015)
Lời Chào Tình Yêu - Jang Soo Shop: Salute Damour
Diễn viên: Park Geun Hyung, Youn Yuh Jung, Han Ji Min, Park Chanyeol
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về mối tình đầy lãng mạn của một cặp đôi đã có tuổi, Sung Chil (Park Geun Hyung) và Geum Nim (Yoon Yuh Jung), đồng thời còn có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình cùng hàng xóm thân thích.
Ngôi Làng The Village

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2023

Kamonmura là một thị trấn Nhật Bản được bao phủ bởi màn sương đêm thanh tao. Ở vùng núi gần đó, nơi tổ chức nghi lễ "Takigi Noh" bí ẩn, một bãi rác khổng lồ cao ngất ngưởng xung quanh.

Những Bức Thư The Letters.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Những Bức Thư The LettersViệt Sub Năm: 2006

Một bộ phim ấn tượng về tình anh em, đồng thời khắc họa những hà khắc và định kiến của xã hội dành cho những người một lần lầm lỡ. Người em phải từ bỏ ước mơ và chịu biết bao tủi nhục vì hồ sơ phạm tội của người anh, nhưng cuối cùng, với sự giúp đỡ của người bạn gái, người em đã dũng cảm vượt qua sự mặc cảm của bản thân và phán xét của xã hội. Một phim hay, rất xúc động.

A Journey Through Time With Antony Năm Tháng Đi Qua.Diễn Viên: Đường Nghệ,Bạch Bách Hà,Lưu Sướng

A Journey Through Time With Antony Năm Tháng Đi QuaThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy cùng tên. Bộ phim kể về cuộc sống và những tình cảm nội tâm của chàng trai Anthony ( Lưu Sướng) trong giai đoạn từ lúc học đại học cho đến khi đi làm, từ trong nước chuyển ra nước ngoài. Năm tháng dài dằng dặc ấy đã viết nên những câu chuyện hoặc lãng mạn, ngọt ngào, hoặc hài hước hay lay động lòng người.

Unknown2016-01-11 23:17:24

Lời Chào Tình Yêu - Jang Soo Shop: Salute Damour Việt Sub (2015)

kể về mối tình đầy lãng mạn của một cặp đôi đã có tuổi sung chil park geun hyung và geum nim yoon yuh jung đồng thời còn có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình cùng hàng xóm thân thíchlời chào tình yêu,xem phim lời chào tình yêu,download lời chào tình yêu,xem online lời chào tình yêu hd,xem lời chào tình yêu nhanh,tai phim lời chào tình yêu,jang soo shop,salute damour,xem phim jang soo shop,salute damour,download jang soo shop,salute damour,xem online jang soo shop,salute damour hd,xem jang soo shop,salute damour nhanh,tai phim jang soo shop,salute damour,park geun hyung,youn yuh jung,han ji min,park chanyeol