Lv1 Maou To One Room Yuusha - Level 1 Demon Lord And One Room Hero Việt Sub (2023)RSS Lv1 Maou To One Room Yuusha - Level 1 Demon Lord And One Room Hero Việt Sub (2023)
Lv1 Maou To One Room Yuusha - Level 1 Demon Lord And One Room Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mười năm trước, anh hùng Max đã đánh bại Chúa Quỷ. Để lấy lại sức mạnh của mình, Chúa Quỷ đã chìm vào giấc ngủ sâu... nhưng khi tỉnh dậy, cơ thể của hắn chỉ là một phiên bản chibi của hình dạng đáng sợ của nó.
Fractale フラクタル

Fractale フラクタルViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

câu chuyện diễn ra trên một hòn đảo, nơi một “Hệ thống Fractale” đang bắt đầu sụp đổ. Một ngày nọ, Clain tìm thấy một cô gái bị thương gọi là Phryne dưới một vách đá. Cô biến mất để lại một mặt dây chuyền. Clain đặt ra cho một cuộc hành trình với những cô gái có hình avatar Nessa để tìm Phryne và phát hiện ra bí mật của hệ thống Fractale.

Berserk Berserk Tv Series

Berserk Berserk Tv SeriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh. Berserk là một câu chuyện đen tối của kiếm thuật kỳ quặc và số phận đáng ngại.

Heroman ヒーローマン

Heroman ヒーローマンViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26+3sp/26)

Câu chuyện kể về Joey Jones, 1 cậu bé sống ở dọc bờ viễn tây nước Mỹ. Vào 1 ngày nọ cậu vô tình nhặt được 1 con robot đồ chơi của 1 người bạn cùng trường đã bị hỏng và bị vất vào thùng rác. Do đây là con robot mà cậu hằng mong muốn nên cậu đã nhặt nó về sửa chữa, và rồi 1 sự cố đã giúp con robot đồ chơi của cậu biến thành 1 con robot thực sự.

Unknown2023-09-19 22:36:08

Lv1 Maou To One Room Yuusha - Level 1 Demon Lord And One Room Hero Việt Sub (2023)

mười năm trước anh hùng max đã đánh bại chúa quỷ để lấy lại sức mạnh của mình chúa quỷ đã chìm vào giấc ngủ sâu nhưng khi tỉnh dậy cơ thể của hắn chỉ là một phiên bản chibi của hình dạng đáng sợ của nólv1 maou to one room yuusha,xem phim lv1 maou to one room yuusha,download lv1 maou to one room yuusha,xem online lv1 maou to one room yuusha hd,xem lv1 maou to one room yuusha nhanh,tai phim lv1 maou to one room yuusha,level 1 demon lord and one room hero,xem phim level 1 demon lord and one room hero,download level 1 demon lord and one room hero,xem online level 1 demon lord and one room hero hd,xem level 1 demon lord and one room hero nhanh,tai phim level 1 demon lord and one room hero