Người Nhìn Thấy Tương Lai - Next Việt Sub (2007)RSS Người Nhìn Thấy Tương Lai - Next Việt Sub (2007)
Người Nhìn Thấy Tương Lai - Next
Diễn viên: Nicolas Cage, Julianne Moore, Jessica Biel
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Next (Người Nhìn Thấy Tương Lai) là bộ phim khoa học viễn tưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết The Golden Man của nhà văn Philip K. Dick. Bộ phim kể về Cris Johnson là 1 nhà ảo thuật và một con bạc chuyên nghiệp ở Las Vegas nhưng thực chất lại là 1 người có 1 khả năng phi thường khi có thể nhìn thấy tương lai và... thay đổi nó. Biết được khả năng phi thường ấy, Callie Ferris, một điệp vụ FBI quyết định tìm mọi cách bắt Cris hợp tác để chặn đứng 1 âm mưu đánh bom ở Los Angles trong khi Cris đang
Cỗ Máy Tử Thần Mortal Engines

Cỗ Máy Tử Thần Mortal EnginesThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi, con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt. Tại Traction City, anh chàng Tom Natsworthy gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên Hester Shaw.

Vũ Điệu Đường Phố 4 Step Up 4: Step Up Revolution.Diễn Viên: Kathryn Mccormick,Ryan Guzman,Stephen Boss

Vũ Điệu Đường Phố 4 Step Up 4: Step Up RevolutionViệt Sub Năm: 2012

Chuyện phim xoay quanh Emily, cô tiểu thư giàu có nhưng đam mê vũ đạo rời gia đình tới Miami để theo đuổi ước mơ. Cô xin làm nhân viên pha chế tại một quầy bar. Tại đây, Emily gặp gỡ và đem lòng yêu Sean, chàng trai trẻ cầm đầu nhóm nhảy Flash Mob đường phố. Tuy nhiên, khu phố gắn liền với lịch sử của Flash Mob ở Miami có nguy cơ bị di dời và phá hủy. Emily, Sean cùng những vũ công khác quyết tâm đấu tranh để bảo vệ ngôi nhà chung và ước mơ của họ.

Truy Lùng Siêu Trộm Cold Eyes.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Truy Lùng Siêu Trộm Cold EyesViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh HA Yoon-ju là thành viên mới nhất gia nhập vào Ủy Ban Chống Tội Phạm Đặc Biệt của Hàn Quốc, nơi chuyên xử lý các đối tượng tội phạm tinh vi và xảo quyệt nhất. Cô được cử vào đội của HWANG Sang-Jun -- người đội trưởng kỳ cựu của tổ chức. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là cùng đội truy tìm băng nhóm đã đột nhập nhà băng mà không để lại vết tích.

Trò Bắn Gà Tây Turkey Shoot.Diễn Viên: Viva Bianca,Dominic Purcell,Robert Taylor

Trò Bắn Gà Tây Turkey ShootThuyết Minh Năm: 2014

Lính hải quân Rick Tyler bị kết án chung thân trong một nhà tù quân sự có an ninh cực cao vì có liên quan đến một vụ thảm sát tại một vùng chiến sự nước ngoài. Giờ đây anh đã có cơ hội dành lại tự do cho mình. Có điều việc anh phải làm để có cơ hội đó là tiêu diệt những sát thủ tần nhẫn nhất tại những địa điểm khốc liệt nhất trên thế giới. Liệu anh sẽ thành công trong trò chơi này hay phải chịu thất bại thảm hại?

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày James Bond: The Living Daylights.Diễn Viên: Timothy Dalton,Maryam Dabo,Jeroen Krabbé

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày James Bond: The Living DaylightsViệt Sub Năm: 1987

Nhiệm vụ của James Bond 007 là trước hết, tổ chức đào tẩu của một vị tướng Liên Xô đầu. Khi chung được tái bắt, Bond đứng đầu đi tìm lý do tại sao một đồng minh của Tổng Koskov đã được gửi đến giết anh ta. Nhiệm vụ trái phiếu tiếp tục đưa anh ta tới Afghanistan, nơi ông phải đối đầu với một đại lý vũ khí được gọi là Brad Whitaker. Tất cả mọi thứ cuối cùng tiết lộ của nó để tự Bond.

Unknown2020-05-01 11:26:12

Người Nhìn Thấy Tương Lai - Next Việt Sub (2007)

next người nhìn thấy tương lai là bộ phim khoa học viễn tưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết the golden man của nhà văn philip k dick bộ phim kể về cris johnson là 1 nhà ảo thuật và một con bạc chuyên nghiệp ở las vegas nhưng thực chất lại là 1 người có 1 khả năng phi thường khi có thể nhìn thấy tương lai và thay đổi nó biết được khả năng phi thường ấy callie ferris một điệp vụ fbi quyết định tìm mọi cách bắt cris hợp tác để chặn đứng 1 âm mưu đánh bom ở los angles trong khi cris đangngười nhìn thấy tương lai,xem phim người nhìn thấy tương lai,download người nhìn thấy tương lai,xem online người nhìn thấy tương lai hd,xem người nhìn thấy tương lai nhanh,tai phim người nhìn thấy tương lai,next,xem phim next,download next,xem online next hd,xem next nhanh,tai phim next,nicolas cage,julianne moore,jessica biel