Những Bông Hoa Trên Tầng Áp Mái - Dollanganger 1: Flowers In The Attic Việt Sub (2014)RSS Những Bông Hoa Trên Tầng Áp Mái - Dollanganger 1: Flowers In The Attic Việt Sub (2014)
Những Bông Hoa Trên Tầng Áp Mái - Dollanganger 1: Flowers In The Attic
Diễn viên: Heather Graham, Ellen Burstyn, Kiernan Shipka
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn V.C.Andrews. Đây là lần thứ hai tác phẩm này được chuyển thể thành phim. Trước đó đạo diễn Jeffrey Bloom đã gặt hái được thành công vang dội vào năm 1987. Tiểu thuyết đầy u ám, đen tối của V.C. Andrews được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1979 và sau đó trở thành một bộ phim đình đám với kinh phí thấp gần một thập kỷ sau đó.
Thất Nghiệp The Company Men.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Thất Nghiệp The Company MenViệt Sub Năm: 2010

Khi Tổng công ty GTX phải cắt giảm việc làm để cải thiện tình hình kinh doanh của công ty trong cuộc suy thoái năm 2010, hàng nghìn nhân viên sẽ phải ra đi, như BobbyWalker (Ben Affleck). Bobby biết được hậu quả thực sự của cuộc sống không có việc làm. Không chỉ có anh nhìn thấy một sự thay đổi trong lối sống của gia đình mình, nguy cơ mất nhà, mà còn thay đổi trong cảm xúc của anh về giá trị bản thân.

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Love Eterne.Diễn Viên: Li,Chu Chang,Yanyan Chen,Kuang Chao Chiang

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Love EterneViệt Sub Năm: 1963

Một thiếu nữ tên là Chúc Anh Đài, người Thượng Ngu , Chiết Giang, từ nhỏ đã thông minh và hiếu học nên nối gót các huynh đệ học tập thơ văn. Chúc Anh Đài cải trang thành con trai để đến học tại một ngôi trường ở Hàng Châu tên là Nghi Sơn. Trên đường, cô tình cờ gặp gỡ một thư sinh là Lương Sơn Bá, một bạn cùng trường đến từ Cối Kê

Màn Trình Diễn Ngoạn Mục Blinder.Diễn Viên: Oliver Ackland,Jack Thompson,Zoe Carides

Màn Trình Diễn Ngoạn Mục BlinderViệt Sub Năm: 2013

Một ngôi sao bóng bầu dục bị thất sủng trở về nhà để đối mặt với quá khứ của mình. Anh thấy sức mạnh để đoàn tụ câu lạc bộ bóng đá của mình, nhen nhóm lại một tình yêu đã mất, và một lần nữa khám phá ra niềm đam mê của mình.

Unknown2019-10-30 13:08:45

Những Bông Hoa Trên Tầng Áp Mái - Dollanganger 1: Flowers In The Attic Việt Sub (2014)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn vcandrews đây là lần thứ hai tác phẩm này được chuyển thể thành phim trước đó đạo diễn jeffrey bloom đã gặt hái được thành công vang dội vào năm 1987 tiểu thuyết đầy u ám đen tối của vc andrews được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1979 và sau đó trở thành một bộ phim đình đám với kinh phí thấp gần một thập kỷ sau đónhững bông hoa trên tầng áp mái,xem phim những bông hoa trên tầng áp mái,download những bông hoa trên tầng áp mái,xem online những bông hoa trên tầng áp mái hd,xem những bông hoa trên tầng áp mái nhanh,tai phim những bông hoa trên tầng áp mái,dollanganger 1,flowers in the attic,xem phim dollanganger 1,flowers in the attic,download dollanganger 1,flowers in the attic,xem online dollanganger 1,flowers in the attic hd,xem dollanganger 1,flowers in the attic nhanh,tai phim dollanganger 1,flowers in the attic,heather graham,ellen burstyn,kiernan shipka