Nightalk - Donald Shebib Việt Sub (2022)RSS Nightalk - Donald Shebib Việt Sub (2022)
Nightalk - Donald Shebib
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tập trung vào sĩ quan cảnh sát, người bước vào thế giới tăm tối của ứng dụng nói chuyện tình dục để tìm hiểu vụ án mạng.
Lưỡi Cưa 5 Saw 5.Diễn Viên: Scott Patterson,Costas Mandylor,Tobin Bell

Lưỡi Cưa 5 Saw 5Việt Sub Năm: 2008

Theo cái chết của của Jigsaw, Mark Hoffman, người cuối cùng đối mặt với ông ta đã được tuyên dương như một vị anh hùng. Trong khi đó, Đặc Vụ Strahm tiếp tục theo dõi Hoffman đồng thời một nhóm người khác cũng bị đặt vào một cạm bẫy chết người.

Bệnh Viện Kinh Hoàng Fragiles.Diễn Viên: Calista Flockhart,Richard Roxburgh,Elena Anaya,Gemma Jones

Bệnh Viện Kinh Hoàng FragilesViệt Sub Năm: 2005

Ở Wight Island, Amy Nicholls đến bệnh viện nhi Mercy Falls làm việc với vai trò y tá trực đêm thay thế cho y tá Susan. Bệnh viện sắp đóng cửa và các bệnh nhân được chuyển tới bệnh viện Saint James tuy nhiên do một tai nạn tàu hỏa quá trình đóng cửa bệnh viện đã bị trì hoãn. Amy được y tá Helen Perez giới thiệu 8 đứa trẻ bị mắc bệnh phổi và cô cảm thấy một sự lôi cuốn kỳ lạ với cô bé đang mắc bệnh giai đoạn cuối Maggie.Maggie thích chơi với những hòm thư để nói chuyện với một cô gái tên gọi

Tà Ma Hex.Diễn Viên: Jessica Harmon,Marie Avgeropoulos,Billy Zane,Jesse Metcalfe,Keegan Connor Tracy

Tà Ma HexViệt Sub Năm: 1980

Thường xuyên bị người chồng độc ác của mình ngược đãi, Chan Sau-ying yếu đuối chờ chết vì bệnh lao. Cô phục vụ mới, Yi-wah thương hại cho hoàn cảnh của của cô và tiến hành dìm anh ta vào một buổi tối. Họ vứt xác anh xuống một cái ao gần đó nhưng Sau-ying tin rằng xác chết của người đàn ông đã trỗi dậy từ đầm lầy để tìm cách báo thù.

Unknown2023-09-07 18:35:20

Nightalk - Donald Shebib Việt Sub (2022)

câu chuyện tập trung vào sĩ quan cảnh sát người bước vào thế giới tăm tối của ứng dụng nói chuyện tình dục để tìm hiểu vụ án mạngnightalk,xem phim nightalk,download nightalk,xem online nightalk hd,xem nightalk nhanh,tai phim nightalk,donald shebib,xem phim donald shebib,download donald shebib,xem online donald shebib hd,xem donald shebib nhanh,tai phim donald shebib