Khỏanh Khắc Tuyệt Vời A Wonderful Moment.Diễn Viên: Kim Rae Won,Jo An,Ji Dae Han

Khỏanh Khắc Tuyệt Vời A Wonderful MomentViệt Sub Năm: 2013

Il Han là một đạo diễn nhạc kịch, anh luôn mơ ước một ngày nào đó được đặt chân đến sân khấu Broadway Cơ hội đã đến với anh khi một chương trình về âm nhạc mở cuộc thi tuyển chọn, thí sinh chiến thắng sẽ cùng vị đạo diễn đã huấn luyện mình trình diễn trên sân khấu Broadway. Il Han đã giả mạo lý lịch để trở thành đạo diễn cho chương trình và duyên số đã cho anh gặp được Glory – cậu bé rất yêu ca hát và khao khát tìm kiếm bố của mình. Anh bắt đầu huấn luyện cho Glory

Ranma 1/2 Nettou-Hen Live Một Nửa Ranma Live.Diễn Viên: Kim Rae Won,Jo An,Ji Dae Han

Ranma 1/2 Nettou-Hen Live Một Nửa Ranma LiveViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu khi Ranma và ông bố Genma trong một lần đi đến huyện Thanh Hải thuộc Trung Quốc, họ đến con suối nguyền chứa hơn hàng nghìn con suối nhỏ,mỗi con suối lại mang một lời nguyền, ai bị ngã vào suối sẽ buộc phải mang mình thân hình bị nguyền.

Ban Nhạc Dị Thường Frank.Diễn Viên: Kim Rae Won,Jo An,Ji Dae Han

Ban Nhạc Dị Thường FrankViệt Sub Năm: 2014

Frank theo chân chàng trai công sở tên Jon, người muốn trở thành một nhạc sĩ vĩ đại. Nhờ may mắn, cậu được tuyển vào một ban nhạc lạ thường, đứng đầu là Frank, một người đàn ông dị hợm luôn đi lại trong cái đầu giả. Liệu Jon có cùng ban nhạc đạt được điều vĩ đại? Liệu thế giới có sẵn sàng cho thứ âm nhạc lạ kì của Frank? Và liệu chúng ta có thấy được khuôn mặt thật của Frank sau chiếc mặt nạ đó?

Giáng Sinh Sát Nút Almost Christmas.Diễn Viên: Kim Rae Won,Jo An,Ji Dae Han

Giáng Sinh Sát Nút Almost ChristmasViệt Sub Năm: 2016

kể về 5 ngày lễ cười ra nước mắt của một gia đình dạt dào tình cảm. Wayne Meyers là một "trưởng lão" và là nhân vật trung tâm của câu chuyện. Ông có 4 người con, một vài đã có gia đình. Những yêu, ghét, thù hận, hối tiếc được mang đến trong bữa tối đêm Giáng Sinh.

Xem Phim 12 Chú Vịt Vàng - 12 Golden Ducks Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trương cận lai future ngô quân như đóng vạn người mê được phái nữ ái mộ trong lòng của giới vịt ngày trước khi đó vì bị một cú sock tình cảm đã lẩn trốn sang thái sống một cuộc sống nhàm chán12 chú vịt vàng,xem phim 12 chú vịt vàng,download 12 chú vịt vàng,xem online 12 chú vịt vàng hd,xem 12 chú vịt vàng nhanh,tai phim 12 chú vịt vàng,12 golden ducks,xem phim 12 golden ducks,download 12 golden ducks,xem online 12 golden ducks hd,xem 12 golden ducks nhanh,tai phim 12 golden ducks,ngô quân như,cổ thiên lạc,lưu hạo long,hoàng thu sinh,châu bách hào