7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of Hope.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of HopeViệt Sub Năm: 2014

tuy không được sản xuất bởi những hãng lớn với tên tuổi lẫy lừng, nhưng đã vượt xa tất cả những bản từng có trước đó về mọi khía cạnh, từ nhân vật, kỹ xảo, qua đó cảnh quay trong phim đạt được sự chân thực, truyền tải trọn vẹn cái hồn của cốt truyện, khiến bất cứ ai là fan hâm mộ của câu chuyện này cũng không thể bỏ qua.

Hiệp Sĩ Kiến Antboy.Diễn Viên: Amalie Kruse Jensen,Samuel Ting Graf,Oscar Dietz

Hiệp Sĩ Kiến AntboyViệt Sub Năm: 2013

Sau khi bị một con kiến kì lạ cắn, cậu bé 12 tuổi Pelle bỗng có siêu năng lực. Với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh Wilhelm, Pelle trở thành Hiệp Sĩ Kiến. Thử thách lớn nhất của Pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh Bọ Chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầm.

Những Ngày Tháng Cuối Swan Song.Diễn Viên: Amalie Kruse Jensen,Samuel Ting Graf,Oscar Dietz

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Xem Phim Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến - Alienoid: Return To The Future Thuyết Minh (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy được thánh kiếm để mở cánh cổng thời gian lee ahn bị mắc kẹt trong quá khứ và cố gắng ngăn chặn cuộc trốn thoát của một tù nhân ngoài hành tinh bị nhốt trong cơ thể con người tìm kiếm thunder và tìm đường quay trở lại tương laialienoid 2,đa chiều hỗn chiến,xem phim alienoid 2,đa chiều hỗn chiến,download alienoid 2,đa chiều hỗn chiến,xem online alienoid 2,đa chiều hỗn chiến hd,xem alienoid 2,đa chiều hỗn chiến nhanh,tai phim alienoid 2,đa chiều hỗn chiến,alienoid,return to the future,xem phim alienoid,return to the future,download alienoid,return to the future,xem online alienoid,return to the future hd,xem alienoid,return to the future nhanh,tai phim alienoid,return to the future