Săn Ma Ghosthunters.Diễn Viên: Aaron Moses,Francesca Santoro,Stephen Manley

Săn Ma GhosthuntersViệt Sub Năm: 2016

Henry (Stephen Manley), một nhà điều tra tâm linh, đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do Night Stalker gây ra. Sau lễ tang, Henry cùng Neil (David ODonnell), Amy ((Francesca Santoro) và Jessica (Liz Fenning) đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy. Nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếm.

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12  Friday The 13Th Killer Cut.Diễn Viên: Jared Padalecki,Amanda Righetti,Derek Mears

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12 Friday The 13Th Killer CutViệt Sub Năm: 2009

Whitney Miller cùng bạn trai và hai người bạn thân tới vùng hồ Crystal cắm trại và không còn quay trở lại nữa. Cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của họ và gạt bỏ các nghi vấn rằng đây là một vụ mưu sát, chỉ riêng em trai của Whitney là Clay thì không nghĩ vậy.

Không Khoan Nhượng The Horde (La Horde).Diễn Viên: Claude Perron,Jean,Pierre Martins,Eriq Ebouaney

Không Khoan Nhượng The Horde (La Horde)Việt Sub Năm: 2009

Một nhóm cảnh sát được điều đến tòa nhà trong thành phố để giải cứu 1 đồng đội đang bị 1 con nghiện khống chế. Nhiệm vụ thất bại khi đồng đội của họ bị giết chết trước khi họ tới nơi.

Bí Ẩn Đảo Hashima Hashima Project.Diễn Viên: Sucharat Manaying,Pirat Nitipaisalkul,Mek Mekwattana,Apinya Sakuljaroensu

Bí Ẩn Đảo Hashima Hashima ProjectThuyết Minh Năm: 2014

5 sinh viên Thái Lan tới thăm hòn đảo Hashima, Nhật Bản để quay phim và kiểm nghiệm các hiện tượng siêu nhiên được đồn thổi suốt bấy lâu nay diễn ra tại đây. Tất cả đều không tin vào những câu chuyện từng được kể, và họ không biết được điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước.

Chiếc Túi Xương Người Bag Of Bones.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Melissa George,Annabeth Gish,Anika Noni Rose,Matt Frewer,Jason Priestley,Caitlin

Chiếc Túi Xương Người Bag Of BonesViệt Sub Năm: 2011

Một mini series dài 4 tiếng, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của ông hoang tiểu thuyết kinh dị Stephen King. Câu chuyện kể về 1 tiểu thuyết gia nổi tiếng (Pierce Brosnan thủ vai) bị dằn vặt bởi cái chết của vợ mình và đứa con chưa chào đời. Từ những cơn ác mộng kì lạ, ông bị thôi thúc phải trở về ngôi nhà cạnh bờ hộ tại thị trấn Maine. Tại nơi đó ông khám phá ra bí mật về những cơn ác mộng và sự thật về bản thân cũng như về thị trấn kỳ bí này.

Xem Phim Bản Sao Của Quỷ (Kẻ Thế Thân Quỷ Dữ) - The Devils Double Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được triệu tập từ tiền tuyến trở về cung điện của saddam hussein trung úy của quân đội irag latif yahia bị bắt phải gia nhập vào gia đình hoàng gia khi ông được chỉ định trở thành fiday hay còn gọi là bản sao cho con trai của saddam hoàng tử đen uday hussein khét tiếng một kẻ liều lĩnh hay bốc đồng mắc bệnh cuồng dâm và tàn bạobản sao của quỷ kẻ thế thân quỷ dữ,xem phim bản sao của quỷ kẻ thế thân quỷ dữ,download bản sao của quỷ kẻ thế thân quỷ dữ,xem online bản sao của quỷ kẻ thế thân quỷ dữ hd,xem bản sao của quỷ kẻ thế thân quỷ dữ nhanh,tai phim bản sao của quỷ kẻ thế thân quỷ dữ,the devils double,xem phim the devils double,download the devils double,xem online the devils double hd,xem the devils double nhanh,tai phim the devils double