Xẻ Thịt Carne.Diễn Viên: Philippe Nahon,Blandine Lenoir,Frankie Pain

Xẻ Thịt CarneViệt Sub Năm: 1991

Sau khi ông nghĩ rằng con gái câm của ông bị tấn công, một người bán thịt đâm và đánh bại một người đàn ông, làm thay đổi toàn bộ cuộc sống của mình trong một thời gian rất ngắn

Vạch Trần Exposed.Diễn Viên: Ana De Armas,Keanu Reeves,Christopher Mcdonald

Vạch Trần ExposedThuyết Minh Năm: 2016

kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mình.Cũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng,hãy cùng theo chân Scott Galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việc.

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My Son.Diễn Viên: Sayuri Yoshinaga,Kazunari Ninomiya,Haru Kuroki

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My SonViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A Trap.Diễn Viên: Rowan Atkinson,Leo Staar,Shaun Dingwall

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A TrapViệt Sub Năm: 2016

Jules Maigret là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng trong sự nghiệp sáng tác của Simenon, có điểm đặc trưng là tẩu thuốc trên môi. Đây được coi là “thám tử vĩ đại nhất nước Pháp ở thời của mình”, với những phẩm chất “sáng suốt và thận trọng”. Nhà văn đã viết 75 tiểu thuyết và 28 truyện ngắn về các vụ án có nhân vật này tham gia.

Yêu Dại Khờ Like Crazy.Diễn Viên: Felicity Jones,Anton Yelchin,Jennifer Lawrence

Yêu Dại Khờ Like CrazyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của Jacob và Anna, hai sinh viên đại học ở Los Angeles (Mỹ). Anna là một người Anh và tới Mỹ theo chương trình trao đổi sinh viên. Khi tốt nghiệp, cô buộc phải trở về London và chia tay với Jacob khi tình cảm đã quá sâu đậm. Hành trình tình yêu của họ trải dài trong khoảng cách từ Los Angeles tới London.

Xem Phim Cú Sốc Tình Yêu - Frank & Lola Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng đầu bếp tài hoa frank bắt đầu mối tình với cô gái trẻ bí ẩn mang tên lola khi câu chuyện về quá khứ của lola dần hé lộ cũng là lúc mối quan hệ của hai người trải qua thử thách khắc nghiệt của lòng tin và sự phản bội sự thật liệu có đủ để cứu vãn một mối quan hệ rạn nức sau khi giấc mộng kinh hoàng đã tancú sốc tình yêu,xem phim cú sốc tình yêu,download cú sốc tình yêu,xem online cú sốc tình yêu hd,xem cú sốc tình yêu nhanh,tai phim cú sốc tình yêu,frank,lola,xem phim frank,lola,download frank,lola,xem online frank,lola hd,xem frank,lola nhanh,tai phim frank,lola,michael shannon,imogen poots,justin long