Giấc Mơ Cao Cả Little Big Dream.Diễn Viên: Cate Blanchett,Ryan Gosling,Rooney Mara,Michael Fassbender,Natalie Portman

Giấc Mơ Cao Cả Little Big DreamViệt Sub Năm: 2016

Một trong những bộ phim ca ngợi những người trẻ tuổi làm những việc tốt để tưởng nhớ Đức Vua thứ 9 của Thái Lan. Phak - một phóng viên trẻ tuổi khao khát khám phá và viết các đề tài về Đức Vua, công việc làm anh quên mất đến sự quan tâm của bố mình, những lời nói hành động của anh đã làm tổn thương đến người bố già lặng lẽ hi sinh vì con.

Sở Khanh Thời Hiện Đại Don Jon.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Scarlett Johansson,Julianne Moore

Sở Khanh Thời Hiện Đại Don JonViệt Sub Năm: 2013

Jon Martello - 1 phiên bản Đông-Gioăng thời hiện đại. Vì quá ham mê phim người lớn, Jon cảm thấy bất mãn với cuộc sống của mình và bắt đầu hành trình tìm kiếm những điều mới mẻ hơn. Trong phim hay này, qua mối quan hệ với 2 người phụ nữ, anh dần có cái nhìn khác đi về cuộc sống và tình yêu. Mời các bạn cùng theo dõi phim Sở Khanh Thời Hiện Đại.

Sắc Màu Thiên Đường The Color Of Paradise.Diễn Viên: Hossein Mahjoub,Mohsen Ramezani,Salameh Feyzi

Sắc Màu Thiên Đường The Color Of ParadiseViệt Sub Năm: 1999

Mohammad, một em bé mù ở nông thôn được gia đình gửi học tại một trường dành cho trẻ em mù ở Tehran. Đến kỳ nghỉ hè, gia đình sẽ đón các em về nhà. Cũng như các bạn, Mohammad mong chờ bố đến đón để được về nhà, nơi có bố, bà nội và hai chị gái

Mạng Xã Hội Chết Chóc Socialphobia.Diễn Viên: Byeon Yo Han,Lee Seung Jun,Bae Yoo Ram,Byeon Jin Soo

Mạng Xã Hội Chết Chóc SocialphobiaViệt Sub Năm: 2015

Ji Woong (Byun Yo Han) và Yong Min (Lee Joo Seung) chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát. Họ trở nên thất vọng với một người có tên online là Re Na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người lính.

Xem Phim Cuộc Hẹn - Rendez-Vous Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

simone được thừa kế một trang trại cũ ở pháp và cô muốn sửa lại để sinh sống cùng eric chồng cô và hai đứa con của họcuộc hẹn,xem phim cuộc hẹn,download cuộc hẹn,xem online cuộc hẹn hd,xem cuộc hẹn nhanh,tai phim cuộc hẹn,rendez,vous,xem phim rendez,vous,download rendez,vous,xem online rendez,vous hd,xem rendez,vous nhanh,tai phim rendez,vous,pierre boulanger,loes haverkort,mark van eeuwen