Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020

Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020Thuyết Minh Năm: 2020

nói quanh nói quẩn nhân vật Lee Young – vận động viên dancing cầu nức danh tại Hàn Quốc. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, được toàn bộ tình nhân mến và ủng hộ, cô vẫn luôn giữ thái độ khiêm tốn và hoà đồng mang mọi hầu hết người.

Darklands Scott Major

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Nhớ Nhà Homesick.Diễn Viên: Esther Maria Pietsch,Matthias Lier,Tatja Seibt,Hermann Beyer

Nhớ Nhà HomesickViệt Sub Năm: 2015

Sinh viên đàn cello đầy tham vọng Jessica di chuyển vào một căn hộ mới, cùng với bạn trai của cô Lorenz. Khi cô nhận được lời mời danh dự để đại diện cho Đức trong một cuộc thi quốc tế dành cho âm nhạc cổ điển nó có vẻ là cơ hội lớn của mình - đồng thời nó có nghĩa là áp lực rất lớn.

Không Khoan Nhượng The Horde (La Horde).Diễn Viên: Claude Perron,Jean,Pierre Martins,Eriq Ebouaney

Không Khoan Nhượng The Horde (La Horde)Việt Sub Năm: 2009

Một nhóm cảnh sát được điều đến tòa nhà trong thành phố để giải cứu 1 đồng đội đang bị 1 con nghiện khống chế. Nhiệm vụ thất bại khi đồng đội của họ bị giết chết trước khi họ tới nơi.

Những Kẻ Ngủ Mơ Sleepers.Diễn Viên: Robert De Nirond Brad Pitt

Những Kẻ Ngủ Mơ SleepersViệt Sub Năm: 1996

Truyện film bắt đầu từ lời kể của một người đàn ông tên Michael kể về nhóm bạn thời thơ ấu của mình: vào những năm 1960, cậu bé Miachel và 3 ng bạn của mình sống ở khu phố Hells Kitchen, 1 khu phố nghèo điển hình trong các film Mỹ :p : trộm cướp có, ma túy có, vợ chồng đánh nhau.... Hẳn nhiên ở 1 nơi như vậy thì các cậu bé này cũng không thể tránh khỏi chuyện thường hay bày trò quậy phá và một ngày nọ, những trò quậy phá đó đã dẫn đến thảm kịch khi một ngươì đã thiệt mạng do lỗi của nhóm. Cả 4

Xem Phim Dark Parasite - Luca Boni Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

after a robbery at a jewelry story a group of robbers takes refuge with a host in a shabby apartment building in the suburbs but they dont know that in the basement hides an obscure alien creature with telepathic powersdark parasite,xem phim dark parasite,download dark parasite,xem online dark parasite hd,xem dark parasite nhanh,tai phim dark parasite,luca boni,xem phim luca boni,download luca boni,xem online luca boni hd,xem luca boni nhanh,tai phim luca boni