Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance Ii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance IiThuyết Minh Năm: 1993

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Câu Chuyện Tokyo Tokyo Story.Diễn Viên: Chishû Ryû,Chieko Higashiyama,Sô Yamamura

Câu Chuyện Tokyo Tokyo StoryViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim nói về câu chuyện của một cặp vợ chồng già lên Tokyo thăm các con để rồi phát hiện ra rằng họ không thể dành nhiều thời gian quan tâm tới hai người. Bộ phim được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của đạo diễn Yasujiro Ozu nói riêng và điện ảnh thế giới.

Sống Trong Ký Ức Still Life Of Memories.Diễn Viên: Jessica Chastain,Colin Farrell,Samantha Morton

Sống Trong Ký Ức Still Life Of MemoriesViệt Sub Năm: 2018

Haruma, một nhiếp ảnh gia đang phát triển sự nghiệp, người phô diễn những tác phẩm của mình tại một triển lãm ảnh của phòng trưng bày ảnh ở Tokyo. Rei, một người phụ trách xinh đẹp của viện bảo tàng nghệ thuật tỉnh Yamanashi đã bị cuốn hút bởi những bức ảnh mà cô nhìn thấy.

Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 Love 911: Band Aid.Diễn Viên: Soo Go,Hyo,Ju Han,Jyu,Ni Hyun

Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 Love 911: Band AidThuyết Minh Năm: 2012

Phim Là một câu chuyện cảm động về mối tình của chàng lính cứu hỏa, anh mang một quá khứ đau thương khi mất đi vợ mình trong một trận hỏa hoạn, để rồi điên cuồng lao vào các cuộc chữa cháy bất chấp tính mạng mình. Cho đến một ngày anh gặp đc Mi Soo, một nữ bác sĩ lạnh lùng, chỉ biết chuyên tâm vào công việc, một tình yêu mới đã dần mở ra cho cả hai.

Xem Phim Điều Hai Ta Mong Muốn - What We Wanted Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gặp khó khăn về sinh đẻ cuộc hôn nhân của một cặp đôi bị thử thách trong kỳ nghỉ ở một khu nghỉ mát thuộc sardinia – và gia đình nhà bên chỉ khiến căng thẳng dâng caođiều hai ta mong muốn,xem phim điều hai ta mong muốn,download điều hai ta mong muốn,xem online điều hai ta mong muốn hd,xem điều hai ta mong muốn nhanh,tai phim điều hai ta mong muốn,what we wanted,xem phim what we wanted,download what we wanted,xem online what we wanted hd,xem what we wanted nhanh,tai phim what we wanted