Kẻ Săn Mồi The Raven

Kẻ Săn Mồi The RavenViệt Sub Năm: 2012

nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của Edgar Allan Poe, khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông, một tên fan cuồng tác phẩm của Allan Poe, thậm chí vợ của Allan Poe lại bị hắn bắt cóc.Trước cơn nguy hiểm rình rập, nhà văn Allan Poe đã bắt tay với chàng thám tử Emmett Fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộn.

Chiếm Hữu Linh Hồn Possession

Chiếm Hữu Linh Hồn PossessionViệt Sub Năm: 1981

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.

Xác Chết Trở Về The Vanished: Vanished Night.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Kim Sang Kyung,Lee Ji Hoon,Kim Hee Ae

Xác Chết Trở Về The Vanished: Vanished NightThuyết Minh Năm: 2018

YOON Seol-hee, Chủ tịch của một tập đoàn lớn, được phát hiện đã tử vong trước đó. Xác của cô ta đặt trong nhà xác, đang chờ được khám nghiệm bởi Cục Pháp Y Quốc Gia, thì đột nhiên nó biến mất một cách bí ẩn không dấu vết. Trong khi người chồng cô ta đang bị nghi ngờ ra là thủ phạm, cảnh sát Joongsik quyết điều tra cho ra người đã đánh cắp cái xác và vì lí do gì.

Ngọn Đồi Có Mắt The Hills Have Eyes.Diễn Viên: Suze Lanier,Bramlett,Robert Houston,John Steadman

Ngọn Đồi Có Mắt The Hills Have EyesViệt Sub Năm: 1977

Chuyện trong phim: Một gia đình lái xe đi du lịch qua vùng sa mạc ở Tây Nam nước Mỹ. Để tiết kiệm thời gian, họ chọn một con đường tắt nhưng vô tình sa vào bẫy của một gia đình ăn thịt người, sống trong hang động trên những ngọn đồi ở vùng hoang mạc

Xem Phim Gã Thợ Máy - The Machinist Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the machinist thợ máy là một phim thể loại phân tâm học khá ấn tượng đặc biệt với các nhà phê bình phim và giới xem phim ‘hạng nặng’ thợ máy xoay quanh câu chuyện của trevor reznik một người thợ tiện bị chứng mất ngủ suốt một năm trời khiến anh gầy rộc như một bóng ma nam diễn viên christian bale với chiều cao 1m9 đã giảm cân xuống còn 50 kg để đóng vai diễn này trevor đối mặt với những chuyện kỳ lạ diễn ra ở xưởng làm việc và trong nhà mình bị ám ảnh bởi một đồng nghiệp mà không mộtgã thợ máy,xem phim gã thợ máy,download gã thợ máy,xem online gã thợ máy hd,xem gã thợ máy nhanh,tai phim gã thợ máy,the machinist,xem phim the machinist,download the machinist,xem online the machinist hd,xem the machinist nhanh,tai phim the machinist,christian bale,jennifer jason leigh,aitana sánchez gijón