Akibas Trip The Animation

Akibas Trip The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là "Synthisters", chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù "Synthisters" sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.

Takarajima Treasure Island

Takarajima Treasure IslandViệt Sub Năm: 1979 (Tập 26+Sp/26)

Cậu bé Jim Hawkins đã tình cờ tham gia vào một chuyến hành trình tìm kiếm kho báu huyền thoại của một tên cướp biển khét tiếng, Thuyền Trưởng Flint. Trên hành trình đến Đảo Kho Báu, sự thật về John Silver, người bạn thân nhất của Jim dần được sáng tỏ. Jim phải đối mặt và buộc phải vượt qua những xúc cảm hỗn độn của bản thân cậu.

Vinland Saga Season 2 ヴィンランド・サガ Season2

Vinland Saga Season 2 ヴィンランド・サガ Season2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Vinland Saga được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh Vinrando Saga của tác giả Makoto Yukimura. Câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là Thorfinn, cậu chính là con trai của vị chiến binh Viking vĩ đại nhất mọi thời đại, ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sử.

Xem Phim Genjitsu Shugi Yuusha No Oukoku Saikenki - How A Realist Hero Rebuilt The Kingdom Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

synonyms re construction the elfrieden kingdom tales of realistic brave a realist heros kingdom restoration chronicle câu chuyện kể về chàng trai được quốc vương triệu hồi xuyên không qua thế giới khác nó giỏi quá nên quốc vương nhường cmn ngôi luôn rồi dần dần cậu ta hốt luôn gã công chúa luôn quá đỉnhgenjitsu shugi yuusha no oukoku saikenki,xem phim genjitsu shugi yuusha no oukoku saikenki,download genjitsu shugi yuusha no oukoku saikenki,xem online genjitsu shugi yuusha no oukoku saikenki hd,xem genjitsu shugi yuusha no oukoku saikenki nhanh,tai phim genjitsu shugi yuusha no oukoku saikenki,how a realist hero rebuilt the kingdom,xem phim how a realist hero rebuilt the kingdom,download how a realist hero rebuilt the kingdom,xem online how a realist hero rebuilt the kingdom hd,xem how a realist hero rebuilt the kingdom nhanh,tai phim how a realist hero rebuilt the kingdom