Nghi Phạm Vô Hình The Usual Suspects.Diễn Viên: Kevin Spacey,Gabriel Byrne,Chazz Palminteri

Nghi Phạm Vô Hình The Usual SuspectsThuyết Minh Năm: 1995

Sau một chiếc xe tải cướp ở New York, năm conmen bị bắt giữ và mang lại với nhau để thẩm vấn. Như không ai trong số họ có tội, họ có kế hoạch hoạt động trả thù chống lại cảnh sát. Hoạt động suôn sẻ, nhưng sau đó ảnh hưởng của một tên tội phạm chủ mưu huyền thoại gọi là Keyser Söze được cảm nhận. Nó trở nên rõ ràng rằng mỗi một trong số họ đã làm điều sai trái Söze tại một số điểm và phải trả lại ngay bây giờ. Công việc hoàn vốn lá 27 người chết trong một vụ nổ tàu, nhưng câu hỏi thực sự phát

Bạo Loạn Detroit.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Bạo Loạn DetroitViệt Sub Năm: 2017

kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố Detroit lớn nhất bang Michigan trong cuộc bạo động năm 1967.

Ràng Buộc Gaslight.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Xem Phim Giật Dây Thần Chết - Dead Ringer Việt Sub (1964) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trong những phim hay nhất về cặp song sinh giống hệt nhau elliot và beverly được dựa trên câu chuyện có thật của stewart và cyril marcus cặp song sinh được bác sĩ phụ khoa xác định đã chết từ trước cặp song sinh bị nghiện thuốc an thần nặnggiật dây thần chết,xem phim giật dây thần chết,download giật dây thần chết,xem online giật dây thần chết hd,xem giật dây thần chết nhanh,tai phim giật dây thần chết,dead ringer,xem phim dead ringer,download dead ringer,xem online dead ringer hd,xem dead ringer nhanh,tai phim dead ringer