Hoán Đổi Switched

Hoán Đổi SwitchedViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

được chuyển thể từ bộ manga Sora wo Kakeru Yodaka của tác giả Shiki Kawabata, thuộc thể loại tình cảm học đường xen lẫn yếu tố siêu nhiên. Phim xoay quanh nữ sinh trung học Ayumi Kohinata vì một lý do nào đó mà hoán đổi thân xác với cô bạn cùng lớp Zenko Umine. Liệu cuộc sống của Ayumi sẽ như thế nào khi từ một người đáng yêu, xinh đẹp trở nên mập mạp, kém xinh?

Karei Naru Ichizoku Danh Gia Vọng Tộc.Diễn Viên: Kim Hee Chul,Lee Kyung Kyu,Yoo Hee Yeol,Lee Yong Dae

Karei Naru Ichizoku Danh Gia Vọng TộcViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Tiểu thuyết nguyên tác của Yamazaki Toyoko và nguyên là movie vào năm 1974. Cuốn sách miêu tả xung đột của gia đình Manpyo nổi tiếng trong giới tài chính ở Kansai, giữa cuộc cải tổ nền công nghiệp tài chính bừa bãi vào cuối những năm 1960. Không giống như tiểu thuyết, người con trai lớn nhất , Teppei và không phải là người bố, Daisuke, sẽ là nhân vật trung tâm của bộ phim.

Siêu Nhân Rồng Kamen Rider Dragon Knight.Diễn Viên: Kim Hee Chul,Lee Kyung Kyu,Yoo Hee Yeol,Lee Yong Dae

Siêu Nhân Rồng Kamen Rider Dragon KnightViệt Sub Năm: 2009 (Tập 40/??)

Orphan Kit Taylor tìm kiếm cha mình, nhưng trên đường đi phát hiện ra một sàn Advent, cho anh sức mạnh để biến đổi thành một Kamen Rider và kiểm soát sức mạnh phi thường. Ông đội lên với Len, Kamen Rider Wing Knight, người đã tiết lộ một người nước ngoài có tên chung Xaviax bắt cha mình và đang có kế hoạch để làm điều tương tự với toàn thể nhân loại.

Xem Phim Haikei, Chichiue-Sama - Cha Thân Yêu Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là bộ phim kể về 1 người con trai đi kiếm tìm cha của mình với đủ những nụ cười và nước mắthaikei,chichiue,sama,xem phim haikei,chichiue,sama,download haikei,chichiue,sama,xem online haikei,chichiue,sama hd,xem haikei,chichiue,sama nhanh,tai phim haikei,chichiue,sama,cha thân yêu,xem phim cha thân yêu,download cha thân yêu,xem online cha thân yêu hd,xem cha thân yêu nhanh,tai phim cha thân yêu