Siêu Nhân Rồng - Kamen Rider Dragon Knight Việt Sub (2009)RSS Siêu Nhân Rồng - Kamen Rider Dragon Knight Việt Sub (2009)
Siêu Nhân Rồng - Kamen Rider Dragon Knight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (40/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Orphan Kit Taylor tìm kiếm cha mình, nhưng trên đường đi phát hiện ra một sàn Advent, cho anh sức mạnh để biến đổi thành một Kamen Rider và kiểm soát sức mạnh phi thường. Ông đội lên với Len, Kamen Rider Wing Knight, người đã tiết lộ một người nước ngoài có tên chung Xaviax bắt cha mình và đang có kế hoạch để làm điều tương tự với toàn thể nhân loại.
Dragon Zakura Thầy Giáo Siêu Đẳng

Dragon Zakura Thầy Giáo Siêu ĐẳngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Đầu năm học mới ở trường Ryuuzan, bà Hiệu trưởng thông báo với toàn thể giáo viên là trường học sắp đóng cử và tất cả họ sẽ bị thất nghiệp. Ryuuzan là trường cấp 3 « tệ » nhất ở Tokyo, là nơi « hội tụ » những học sinh lười và dốt. Ko có ai muốn tài trợ cho trường để trả các khoản nợ.

Siêu Nhân Cơ Động Engine Sentai Go Onger.Diễn Viên: Yasuhisa Furuhara,Shinwa Kataoka,Rina Aizawa,Masahiro Usui

Siêu Nhân Cơ Động Engine Sentai Go OngerViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Trong số mười một Thế Giới Mạng (Braneworld), trong đó thế giới của chúng ta được gọi là Thế Giới Loài Người (Human World), tồn tại một thế giới khác được gọi là Thế Giới Máy (Machine World). Đây là nơi ở của các Engines, một chủng tộc sinh vật mang hình dáng của các phương tiện đi lại, và cũng là nơi chúng chiến đấu chống lại thế lực của Gaiark, kẻ muốn gây ô nhiễm cho thế giới này. Sau khi thất bại

Châu Phi Bbc David Attenboroughs Africa.Diễn Viên: David Attenborough,Simon Blakeney,James Aldred

Châu Phi Bbc David Attenboroughs AfricaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 6/6)

Châu Phi, nơi cuối cùng trên thế giới với vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên còn ngự trị. Châu Phi, nơi mà còn người tưởng chừng đã hiểu rõ nhưng ẩn chứa trong nó còn bao điều kỳ thú, bao bất ngờ mà con người chưa khám phá hết.

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De Koukaishitemasu.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De KoukaishitemasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/5)

Ishikawa Tsubame từng bị rớt đại học, trong tâm trạng tuyệt vọng cô đã nghe lời dụ khị của cậu bạn học chung lớp luyện thi và quyết định đăng ký thi vào trường Đại học Hàng Hải Kantou. Cô bắt đầu lao vào học hành và đã đậu vào ngành Hải Dương học nhưng rồi cô nhanh chóng hối hận và nhận ra đây không phải là ngành nghề mà mình mong muốn.

Unknown2020-01-07 12:50:54

Siêu Nhân Rồng - Kamen Rider Dragon Knight Việt Sub (2009)

orphan kit taylor tìm kiếm cha mình nhưng trên đường đi phát hiện ra một sàn advent cho anh sức mạnh để biến đổi thành một kamen rider và kiểm soát sức mạnh phi thường ông đội lên với len kamen rider wing knight người đã tiết lộ một người nước ngoài có tên chung xaviax bắt cha mình và đang có kế hoạch để làm điều tương tự với toàn thể nhân loạisiêu nhân rồng,xem phim siêu nhân rồng,download siêu nhân rồng,xem online siêu nhân rồng hd,xem siêu nhân rồng nhanh,tai phim siêu nhân rồng,kamen rider dragon knight,xem phim kamen rider dragon knight,download kamen rider dragon knight,xem online kamen rider dragon knight hd,xem kamen rider dragon knight nhanh,tai phim kamen rider dragon knight