Giáo Hội Chị Em Twisted Sisters.Diễn Viên: Jordan James Smith,Megan Easton,Sierra Mccormick

Giáo Hội Chị Em Twisted SistersThuyết Minh Năm: 2017

Sau cái chết của em gái, cô sinh viên năm nhất Sarah gia nhập vào hội nữ sinh Psi Kap’s đều là những nữ hoàng của trường , buộc phải tuân theo những điều luật cam kết cùng sự kiểm soát độc đoán. Cô sớm nhận ra ẩn chứa dưới sự lôi cuốn và quyến rũ của các chị em mới là mối nguy hiểm không thể lường trước.

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living Dead.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living DeadViệt Sub Năm: 2007

Trên một chuyến bay thẳng từ Los Angeles tới Paris, một nhóm các nhà khoa học đã vận chuyển trái phép đám xác người bị nhiễm một vi khuẩn lạ và khi chiếc máy bay đi vào vùng đang có bão lốc, những vi khuẩn này bị phát tán trong toàn bộ khoang hành khách. Các xác sống hồi sinh và tấn công hành khách.

Ma Xuất Ma Nhập Possessed.Diễn Viên: Parkin Borwornsiriluck,Panupan Jantanawong,Apittha Khlaiudom,Chayarop Pratit

Ma Xuất Ma Nhập PossessedViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm sinh viên đại học chọn một nghĩa trang làm địa điểm quay phim cho dự án phim ngắn của mình. Nhưng bộ phim buồn lãng mạn đã biến thành một bộ phim kinh dị khi ngày khởi quay lại trùng với Lễ Cô Hồn của Trung Quốc. Sự khủng khiếp bắt đầu khi Ji, cô gái vừa gia nhập đoàn làm phim bị một hồn ma tuyệt vọng nhập vào, nó muốn đoàn làm phim giúp nó hoàn thành một tâm nguyện, nếu không họ sẽ phải ở lại đây... mãi mãi.

Xem Phim Half Sisters - Devin Fei-Fan Tau Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

two half sisters who bitterly hate each other become trapped in a farmhouse during a storm as a couple of murderous intruders terrorize them from outside as they look for their 1m inheritance checkhalf sisters,xem phim half sisters,download half sisters,xem online half sisters hd,xem half sisters nhanh,tai phim half sisters,devin fei,fan tau,xem phim devin fei,fan tau,download devin fei,fan tau,xem online devin fei,fan tau hd,xem devin fei,fan tau nhanh,tai phim devin fei,fan tau