Đặc Khu B13 District B13.Diễn Viên: Gerard Butler,Michelle Monaghan,Kathy Baker

Đặc Khu B13 District B13Việt Sub Năm: 2004

lấy bối cảnh vào năm 2010. Vào thời gian này, khu B13 được mệnh danh là khu phố phức tạp nhất của nước Pháp. Leito, chàng thanh niên sinh ra và lớn lên tại khu B13 không thể nào quên được cảnh tay trùm khu B13 binh thản dẫn em gái ra khỏi đồn cảnh sát về làm nô lệ, còn anh thì bị tống giam

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is MineThuyết Minh Năm: 2015

Tương tự hai phần trước, cốt truyện không nhiều đột phá (một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp, sau đó lên kế hoạch hạ sát từng thủ phạm). Phiên bản DVD và Blu-ray sẽ được phát hành vào ngày 20/10 tới. Hãy chờ xem, mức độ bạo lực của phần mới có hơn phần cũ hay không.

Vị Linh Mục Amen..Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Vị Linh Mục Amen.Việt Sub Năm: 2002

Thời đệ nhị thế chiến, kỹ sư hoá học Gerstein thuộc viện dịch tễ của SS đã điều chế thành công acid cyanhidric ở thể rắn lấy tên là Zyklon B dùng để diệt trừ chấy rận, là nguồn gốc gây ra bệnh sốt phát ban.

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone Lodge.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone LodgeViệt Sub Năm: 2023

theo chân hai anh em tội phạm đang chạy trốn tìm nơi ẩn náu trong một trang trại hoang vắng. Bắt cả gia đình làm tù binh, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà chứa đựng những bí mật khủng khiếp và đen tối của riêng nó. Joely Richardson đóng vai người đứng đầu gia đình đáng sợ.

Xem Phim Hồ Sơ Bí Mật - The Classified File Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có trong cơn túng quẫn họ hỏi ý kiến một thầy bói kim joong san yu hae jin và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra kong gil yong yun seok kim mới có thể giúp họ tìm ra bé gái tuy nhiên những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ ánhồ sơ bí mật,xem phim hồ sơ bí mật,download hồ sơ bí mật,xem online hồ sơ bí mật hd,xem hồ sơ bí mật nhanh,tai phim hồ sơ bí mật,the classified file,xem phim the classified file,download the classified file,xem online the classified file hd,xem the classified file nhanh,tai phim the classified file