Hanayaka Nari, Waga Ichizoku Kinetograph

Hanayaka Nari, Waga Ichizoku KinetographViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Vào những năm của thời Taishõ trên đất nước Nhật Bản, cô gái thôn quê Haru Asagi may mắn được nhận vào giúp việc trong đại gia tộc Miyanomori. Nếu như trong otome game là kể về quá trình cô nàng giúp các anh main chiếm được cảm tình của cha già muốn nghỉ hưu thì trong anime lại là cú lật ngược ngoạn mục, chả liên quan chút nào và vô cùng nhảm nhí

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Yukinari là 1 chàng trai có chiều cao khiêm tốn , tính tình nhu nhược.. luôn luôn bị các bạn gái bắt nạt ..rồi trở nên bị mắc bệnh với các girl là .. trong điều kiện đặc biệt hắn sẻ bị nổi ban đỏ dị ứng...O_o.(má ko biết thèn này phải đàn ông ko nữa ) ... cuộc sống của ku cậu thay đổi từ khi ăn trọn 1 đá của nhỏ hàng xóm và văng đến thành phố Seise chỉ có 10% là đàn ông.Sau khi bị dân cư thành phố truy đuổi ku cậu trở về trái đất và mang theo cô bạn Miharu về.....rắc rối bắt đầu từ đây.

Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋

Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Dựa trên visual novel cùng tên của Feng. Nội dung anime xoay quanh Hoshino Kazuma, 1 cậu bé mới cùng gia đình chuyển tới thị trấn mới vì lý do sức khỏe của cậu em trai. Trên đường tới trường, Kazuma bị lạc và gặp Nakatsugawa Ui, con gái của người giữ đền. Kazuma bị ngã và tình cờ hôn Ui, nụ hôn này được. Ibuki Hinata, bạn thân của Ui, chứng kiến. Rồi chuyện gì xảy ra tiếp theo? Đón xem nhé.

Loop 7-Kaime No Akuyaku Reijou Wa, Moto Tekikoku De Jiyuu Kimama Na Hanayome Seikatsu Wo Mankitsu Suru 7Th Time Loop: The Villainess Enjoys A Carefree Life Married To Her Worst Enemy!

Loop 7-Kaime No Akuyaku Reijou Wa, Moto Tekikoku De Jiyuu Kimama Na Hanayome Seikatsu Wo Mankitsu Suru 7Th Time Loop: The Villainess Enjoys A Carefree Life Married To Her Worst Enemy!Việt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Synonyms: The Villainess Wants to Enjoy a Carefree Married Life in a Former Enemy Country in Her Seventh Loop!, The Villainess of 7th Time Loop Enjoys Free-Spirited Bride Life in the Former Hostile Country. Rishe đã trải qua việc tái sinh một lần có vẻ ấn tượng, nhưng cô ấy đã trải qua đến lần thứ bảy rồi!

Xem Phim Kashimashi - Kasimasi: Girl Meets Girl Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng trai nhút nhát hazumu đã lấy hết can đảm để tỏ tình cùng yasuna nhưng hoàn toàn thất bại để quên đi tình cảm và kỷ niệm về yasuna hazumu quyết định lên núi kashima nơi đầu tiên gặp gỡ của hai ngườikashimashi,xem phim kashimashi,download kashimashi,xem online kashimashi hd,xem kashimashi nhanh,tai phim kashimashi,kasimasi,girl meets girl,xem phim kasimasi,girl meets girl,download kasimasi,girl meets girl,xem online kasimasi,girl meets girl hd,xem kasimasi,girl meets girl nhanh,tai phim kasimasi,girl meets girl