Mê Cung Trắng Đen Colour Of The Game.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Trần Tiểu Xuân,Ngũ Doãn Long,Khâu Ý Nông

Mê Cung Trắng Đen Colour Of The GameThuyết Minh Năm: 2017

Nhưng không ngờ trong lúc làm nhiệm vụ, đội của Đạt Hoa lại liên tục thất bại, gặp phải sự bao vây từ phía băng đảng và cảnh sát. Đội của Đạt Hoa không thể thoát khỏi vòng vây đó, liền truy bắt nội gián để tìm ra chân tướng

Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng The Channel.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Trần Tiểu Xuân,Ngũ Doãn Long,Khâu Ý Nông

Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng The ChannelThuyết Minh Năm: 2023

Sau khi vụ cướp ngân hàng của họ thất bại, một tên tội phạm tuyệt vọng, người anh em hư hỏng và đội ngũ đa dạng của họ, gồm những cựu binh Hải quân Mỹ, phải cố gắng thoát khỏi New Orleans và trốn chạy trước sự truy đuổi quyết liệt của một đặc vụ FBI.

Thảm Kịch 22 July.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Thảm Kịch 22 JulyViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.

Giải Cứu Let Him Go.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Giải Cứu Let Him GoViệt Sub Năm: 2020

Kevin Costner vào vai một cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu. Ông và vợ (Diane Lane thủ vai) đã rời trang trại ở Montana để tìm cách giải cứu người cháu trai thân yêu thoát khỏi nanh vuốt của một gia đình sống ngoài vòng pháp luật ở Dakotas.

Xem Phim Kế Hoạch Tàn Nhẫn - Lizzie Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kinh dị tâm lý dựa trên những vụ giết người khét tiếng năm 1892 của gia đình bordenkế hoạch tàn nhẫn,xem phim kế hoạch tàn nhẫn,download kế hoạch tàn nhẫn,xem online kế hoạch tàn nhẫn hd,xem kế hoạch tàn nhẫn nhanh,tai phim kế hoạch tàn nhẫn,lizzie,xem phim lizzie,download lizzie,xem online lizzie hd,xem lizzie nhanh,tai phim lizzie,kristen stewart,chloë sevigny,kim dickens