Nhật Thực Toàn Phần Total Eclipse

Nhật Thực Toàn Phần Total EclipseViệt Sub Năm: 1995

những bức thư được trao đổi giữa hai nhà thơ Pháp thế kỷ 19, Paul Verlanie (David Thewlis) và Arthur Rimbaud (Leonardo DiCaprio). Vì ngưỡng mộ người thầy, Rimbaud thường xuyên viết thư cho ông bằng những bài thơ đầy trữ tình, lãng mạn.

Sắc Thái Của Trái Tim Shades Of The Heart

Sắc Thái Của Trái Tim Shades Of The HeartViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm được phát hành tại Hàn Quốc vào năm 2020. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Yeon Woo Jin, Kim Sang Ho, Lee Ji Eun (IU), Lee Joo Young, Yoon Hye Ri.Tác phẩm bắt đầu với phân cảnh tiểu thuyết gia tên Chang Seok (Yeon Woo Jin) gặp gỡ Mi Young (IU), khi cô đang ngồi thơ thẩn tại một quán cà phê nằm ngay bên trong ga tàu điện ngầm nhộn nhịp ở Euljiro.

Em Của Thời Niên Thiếu Better Days

Em Của Thời Niên Thiếu Better DaysThuyết Minh Năm: 2019

chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Chắc hẳn bạn đã từng ám ảnh khi xem qua Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông với một tuổi trẻ bất hạnh trong bạo lực học đường. Better Days cũng sẽ là một thanh xuân ảm đạm như vậy nhưng mức độ đau thương thì tàn nhẫn hơn nhiều.

Xem Phim Kẻ Mơ Mộng - Four Nights Of A Dreamer Việt Sub (1971) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

họa sĩ trẻ jacques có tâm hồn người mơ mộng tình cờ gặp marthe khi cô đang suy ngẫm về vụ tự tử trên pont neuf ở paris họ nói chuyện và đồng ý gặp lại nhau lần saukẻ mơ mộng,xem phim kẻ mơ mộng,download kẻ mơ mộng,xem online kẻ mơ mộng hd,xem kẻ mơ mộng nhanh,tai phim kẻ mơ mộng,four nights of a dreamer,xem phim four nights of a dreamer,download four nights of a dreamer,xem online four nights of a dreamer hd,xem four nights of a dreamer nhanh,tai phim four nights of a dreamer